Hiệp hội yêu cầu Sở GTVT bỏ quyết định này và kỷ luật lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội về hành vi trái pháp luật. Đến bữa nay có thể nói thẳng với nhau rằng: “Lợi ích nhóm” có lẽ là đây chăng? Nếu không có “nhóm” có “dây”, có mối quan hệ dằng dịt giữa chủ xe, tài xế, những công ty xe khách các địa phương với Hà Nội thì việc gì phải “động đến Thiên Tào” như vậy? Tưởng rằng lên đến “Thiên Tào” là nấc thang rốt cục, nào ngờ Hiệp hội chuyên chở Ôtô VN lại có công văn gửi Phó Thủ tướng CP về việc chuyển xe khách Thái Nguyên về Hà Nội từ bến xe Mỹ Đình về bến xe tạm Nam Thăng Long là sai quy định.
Một bến xe thuộc xí nghiệp bến, cấp dưới của Sở GTVT mà giờ bộ phải vắng Chính phủ. Việc chẳng có gì lớn và phức tạp mà cứ “mũ cao áo dài” comlê cà vạt là không xong đâu!. Nghe đã thấy tình hình bít tất tay như nước sông lên trên báo động số 3.
Tuần này có một tin tức là rốt cục: Bộ GTVT trình Thủ tướng về vấn đề bến xe Mỹ Đình. Lạy giời mưa ít thôi và cũng mong các bác có nghĩa vụ “xắn cao tay áo” một chút để dứt điểm vụ này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét