Dpuf
![]()
However any expensive top alone, cannot provide the cred its price tag may boast. Áo sơ mi trơn màu, jeans denim, các loại trang phục cơ bản na ná như thế luôn được các thương hiệu ưu ái và đưa ra những thiết kế hao hao nhau trong các bộ sưu tập của mình. Understanding why the laurel wreath of a Fred Perry garment is inherently cooler and endlessly more sophisticated than say that of Christian Adigier, is the first step towards a life of proper label selection.
Chưa hết, một quy luật vô hình với các quý ông, là món đồ sang bạn sở hữu và khiến người khác ham muốn sẽ càng đắt giá nếu.
Những anh chàng như ở trên đều bị đánh giá là có khả năng chi trả nhưng thiếu đi óc thẩm mỹ và tinh thông đồ hiệu. Bean for example, have made empires out of creating timeless classic pieces, with minimal branding and not succumbing to every fleeting street trend.
Những người có điều kiện coi việc sử dụng hàng hiệu chính là nghệ thuật mua sắm và trình bày đẳng cấp trong gout thẩm mĩ và việc dùng đồng tiền tinh tế
![]()
Trong thực tiễn, một chiếc quần jeans của Marc Jacobs có thể đắt gấp 3 lần so với Levi's nhưng Levi's kiến lập được tiếng tăm của mình từ những chiếc quần jeans đầu tiên trong lịch sử và với kinh nghiệm lâu năm như vậy, sản phẩm của họ hẳn nhiên sẽ được đánh giá cao hơn mặc dù kiểu dáng có thể chỉ rất đơn giản.
Hãy khiến đồ hiệu tôn lên vẻ lịch lãm và thứ hạng của bạn, chứ đừng để bản thân làm nền cho những chiếc mác, logo kim loại. Sử dụng hàng hiệu không phải chỉ là vấn đề gu mà bạn cần có kiến thức về nó, biết được một thương hiệu nức tiếng vì cái gì? Đối với quần jeans, nhiều người sẽ nghĩ tới Levi's vì chất lượng, độ bền và bề dày lịch sử thương hiệu.
Đối với các quý ông, những món đồ như kính mắt và giày hàng hiệu rất đáng để đầu tư và có thể biến một set đồ bình thường trở nên sang và kiểu cách hơn. Liệu bạn có muốn bị đánh giá là một anh chàng thích khoe mẽ khi từ đầu tới chân “ dính ” đầy logo của các thương hiệu. Tuy thế, nhóm người này không nhiều bằng những người tuy không có đủ điều kiện sắm sửa cho mình hàng tá đồ hiệu, nhưng vẫn tìm đủ mọi cách để sở hữu chúng, thậm chí là sử dụng hàng nhái.
Whether we like it or not, our clothes say a lot about us, and those items with explicit branding convey a marketing message as much as one of style. (Hãy giơ tay nếu bạn đã quá ngán ngẩm những chiếc áo phông in logo Versace to kín người, hay những chiếc quần, chiếc áo đóng mác kim khí Dolce&Gabbana) Hãy là một người đàn ông biết cách sở hữu và dùng hàng hiệu một cách tinh tế, vì rốt cuộc, phong cách là do cá tính của bạn tạo ra chứ không phải hoàn toàn nhờ vào một chiếc áo hay một chiếc quần đắt giá.
Com/fashion-101/avoid-overbranding/#sthash
![]()
Dpuf Dù muốn hay không thì y phục là thứ nói lên rất nhiều về người sở hữu chúng. 0EAoN8PR. - See more at: http://everyguyed. Menswear mainstay, the designer polo style shirt for instance, has become the forum for showing off your success level and style prowess. Most labels, short a few, are usually pretty keen on having their logo displayed on their customers and it is up to you to decide which ones you will support.
Gant, Red Wing, Filson or L. Đừng bị ám ảnh bởi việc người khác không nhận ra trang phục bạn mặc trên người là hàng hiệu mà đổ xô vào những bộ áo quần lộ rõ logo nhãn hàng, đó là một việc thừa mứa và hoàn toàn không cấp thiết.
So can a person subtly nod to certain fashion houses without becoming a walking, talking advertisement? Perhaps the answers to these conundrums can be found in one simple word, “moderation. 0EAoN8PR
![]()
Although certain labels reflect current cultural leanings, you can avoid the flash-in-the-pan trends by sticking with heritage brands. Bài viết này sẽ giúp bạn có được những cái nhìn rõ hơn trong việc lựa chọn, dùng, kết hợp đồ hiệu sao cho bản thân không bị quá lố. Những thứ phụ kiện này có mức giá rất rộng và hiếm khi bị lỗi mốt, và nếu có thỉ cũng phải trong hơn 1 hoặc 2 năm trời.
Đã là hàng hiệu thì chất vải, cách thiết kế và đường cắt may là những gì mà bạn cần quan tâm. Kết quả là tủ đồ với đầy mũ, áo, quần và giày với logo đỏ và trắng đặc trưng của Tommy đến như một hệ quả thế tất. History shows that the more conservative the piece, the less likely it is to be covered in garish branding.
Trên một set đồ, chỉ nên có nhiều nhất là 2 món đồ có lộ logo và đó nên là những thứ phụ kiện như đồng hồ, kẹp cravat hay măng-sét.
Kệch cỡm. Com/fashion-101/avoid-overbranding/#sthash
![]()
Điều này không chỉ là giảm giá trị của thương hiệu mà thậm chí còn khiến người đó trở thành.
Chắc hẳn là những quý ông đam mê thời trang, đa phần ai cũng sở hữu hoặc ao ước được dùng những món đồ của thương hiệu danh tiếng. L. Kết hợp giữa mới và cũ Một nguyên tắc được đúc kết trong thời trang đó là có những món đồ sẽ cuộn hết mọi ánh nhìn và khiến những thứ mặc cùng không còn là vấn đề để phán xét nữa.
- See more at: http://everyguyed. Đừng biến mình thành “bảng hiệu di động” When we look at the status that brand names bring to an individual, we have to look beyond what is the most expensive or most trendy and simply recognize what is cool. Họ không biết nguồn gốc của chúng, nôm na, chúng là đồ “ độc ”.
Sự đa dạng nếu một tình nhân thích nhãn hàng Tommy Hilfiger, anh ta sẽ có khuynh hướng “ đại trà ” tủ đồ của mình với thương hiệu đó mà ít khi quan tâm tới chừng độ cần thiết cũng như hạp của món đó, chỉ đơn giản là Tommy Hilfiger là thương hiệu của anh ta.
Chưa kể đến đa phần những món đồ đó có tính thẩm mỹ không hề cao.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét