Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Hành đặc biệt động đẹp làm ấm lòng khách đi xe buýt.

000 – 180

Hành động đẹp làm ấm lòng khách đi xe buýt

Xí nghiệp cũng đã có quy chế rõ ràng về xử lý các trường hợp có thái độ phục vụ khách chưa tốt hoặc không đúng mực. Mỗi việc làm tốt, mỗi hình ảnh đẹp sẽ góp phần nâng cao tinh thần của cả hàng ngũ phục vụ và hành khách, với đích chung cục là phục vụ hành khách tận tình, chu đáo.

Khó có thể kể hết những trường hợp bị thất lạc đồ đoàn, tài sản đã được lái phụ ô tô buýt trả lại cho hành khách. Tiến Phúc. Mỗi năm, có hàng nghìn lượt lái phụ xe đã được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, văn hóa xử sự, phục vụ khách hàng. 300 người). Các anh đã tìm được gia đình cháu Hiền và đưa cháu về nhà. Xuất hiện trên xe buýt. Tuy nhiên, các đơn vị luôn xác định, việc xây dựng văn hóa dự liên lạc công cộng và văn hóa phục vụ trên ô tô buýt đòi hỏi thời gian.

Vì ô tô buýt bắt đầu chạy từ 5h sáng tới 22h30 hàng ngày nên mỗi xe được bố trí 2 cặp lái – phụ xe, chia làm 2 ca. Con gái đầu lòng của anh, cháu Nguyễn Phương Linh bị liệt hai chân sau cơn sốt lúc chưa đầy tháng tuổi.

Có trường hợp đã thông tin tới các dụng cụ thông tin đại chúng để khách hàng sớm biết, tránh để họ lo lắng. Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa bán vé trên tuyến 10 là một cán bộ như thế. Năm ngoái, 2 cặp lái phụ ô tô buýt BKS: 30K-7951 đã cùng phối hợp săn sóc cháu Hoàng Thu Hiền, 10 tuổi, nhà ở đường La Thành (Đống Đa, Hà Nội), bị thiểu năng trí não, không biết nói, đi lạc lên ô tô buýt. Riêng với những trường hợp bị thất lạc đồ đạc, tài sản hay người đi lạc, xí nghiệp dùng mọi cách có thể để thông tin nhanh nhất tới khách hàng.

Chúng tôi chỉ điểm ra một số việc có tính chất tiêu biểu, với giá trị tài sản lớn đã được trao lại cho hành khách đánh rơi. Còn nhiều lắm những gương người tốt việc tốt trong hàng ngũ lái phụ ô tô buýt. Tài xế Phan Hữu Đoàn và phụ xe Nguyễn Hữu Châu đã nhặt được một laptop, 13 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan yếu; Lái xe Nguyễn Hữu Cường và phụ xe Đoàn Văn Điểm nhặt được ví tiền có 7,25 triệu đồng; tài xế Nguyễn Mạnh Quyến, phụ xe Nguyễn Mạnh Cường nhặt được ví của hành khách đánh rơi gồm 6,38 triệu đồng, nhiều giấy tờ quan trọng.

Thái độ phục vụ dân chúng từ những việc nhỏ nhất luôn được chú trọng trên mỗi chuyến xe   Với 16 tuyến buýt và gần 300 xe hiện “phủ sóng” khắp nội thành, Xí nghiệp Xe điện Hà Nội đang là đơn vị có số lượng lái phụ xe lớn nhất tại Hà Nội (gần 1.

Cảnh ngộ gia đình anh khá đặc biệt. Áp lực công việc là rất lớn. Năm ngoái, Linh đã đỗ vào Khoa Luật, trường Đại học Công đoàn. Suốt 12 niên học phổ quát, cháu Linh đều đến trường trên đôi vai của cha mẹ. Không chỉ bảo toàn tài sản cho khách hàng, nhiều cặp lái phụ xe còn tham dự xử lý những trường hợp trẻ lạc, người thần kinh.

Mới đây, ngày 2-6-2013, tài xế Đỗ Văn Thuyết và phụ xe Nguyễn Văn Đức của ô tô buýt 29T-5844, chiều từ Mê Linh về bến xe Trần Khánh Dư đã nhặt được và trao trả khách hàng một ví da có 12,56 triệu đồng. “Chúng tôi luôn mong khách hàng đóng góp ý kiến để chúng tôi phục vụ càng ngày càng tốt hơn” – ông Nguyễn Hữu Hồng nói.

Nặng nhọc như thế nhưng suốt 10 năm công tác tại xí nghiệp, anh Nghĩa luôn hoàn tất tốt nhiệm vụ được giao, với ý thức, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, được nhiều khách hàng ngợi khen. 000 lượt người. Ước tính, mỗi ngày, lượng khách được phục vụ lên tới 160. Với các trường hợp khác, sau khi phân loại, bộ phận thu nhận sẽ chuyển tới địa chỉ có trách nhiệm để giải quyết. Nếu chỉ hỏi thông tin về tuyến, quy trình, thủ tục mua vé, khách hàng sẽ được giải đáp cặn kẽ ngay.

Ông Nguyễn Hữu Hồng, Giám đốc Xí nghiệp Xe điện Hà Nội cho biết, để hấp thu ý kiến hành khách, xí nghiệp đã có đường dây nóng ghi nhận lại các thông báo phản ánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét