Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Thạc Sĩ của Cộng mới cập nhật Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam.

Phát triển mạnh các hoạt động dịch vụ sự nghiệp và nghiên cứu khoa học có tác dụng tương trợ tốt cho mục tiêu đào tạo của trường và góp phần đáp ứng đề nghị phát triển kinh tế - tầng lớp của giang san trong từng thời kỳ

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

Biết nghĩ – biết làm. Đa cấp độ. Sáng tạo. Cung cấp cho sinh viên nền móng kiến thức đa ngành. Mỗi học kỳ 15 tuần) - ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh - Bằng cấp: “Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế và Quản lý Xuất khẩu” do IMC-Krems cấp.

Krems. Được đánh giá rất cao từ phía học viên về tri thức và khả năng bổ ích của chương trình trong thực tế.

000đ/toàn khóa (đóng thành 3 đợt) lợi. 000. Nối tiếp truyền thống này. Đa lĩnh vực. Song song được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

0 hoặc tương đương. - Sau khi tốt nghiệp. Đào tạo bằng 9 ngôn ngữ với các chương trình chuyên biệt ở cấp Đại học và Sau đại học.

Trường hiện có hơn 2. Suốt trong thời gian qua Trường Đại học Tài chính Marketing đã khai triển thành công các chương trình trong và ngoài nước. Trực thuộc Bộ Tài chính Việt Nam. Tân Bình -TPHCM Điện thoại: (08) 2244 2244 - Website: www.

Với phí thấp hơn nhiều. Quý trọng con người và có nghĩa vụ với cộng đồng. Khi tham gia chương trình - Bằng cấp chính quy của Áo

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

- Học tập trong môi trường đào tạo chất lượng cao theo công nghệ. Văn hóa cần thiết để dự đóng góp vào sự phát triển nền kinh tế - từng lớp.

- Hình thức xét tuyển: phỏng vấn. UFM lại càng vinh dự hơn khi được liên kết với trường Đại học Khoa học và vận dụng (IMC) – Krems của Cộng hòa Áo đào tạo chương trình “Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế và Quản lý Xuất khẩu” tại Việt Nam.

Mọi hồ sơ đăng ký tham dự chương trình. IELTS 6. Tiêu chuẩn kiểm định của Cộng hòa Áo và Châu Âu. Học viên được cấp bằng có giá trị và công nhận na ná như du học tại Cộng hòa Áo. Chủ động. Từng lớp. Krems là trường dân lập thuộc hệ thống đào tạo Đại học và Sau đại học hàng đầu của Cộng hòa Áo.

Sứ mệnh Xây dựng và phát triển trường Đại học Tài chính – Marketing thành một trường đại học đa ngành. Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) là trường đại học công lập theo cơ chế tự chủ tài chính được thành lập năm 1976.

Và là một trọng tâm giáo dục đào tạo trình độ đại học và sau đại học chất lượng. Vn hoặc www. Edu. Tầm nhìn trở nên một trường đại học đạt chuẩn chất lượng cao quốc gia và sẽ từng bước tiếp cận thứ hạng khu vực.

Được bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam xác nhận. Nội dung chương trình - Hình thức: Toàn phần tại Việt Nam theo hình thức đào tạo giao hội - Số môn học: 27 môn và 1 luận văn tốt nghiệp (120 tín chỉ châu Âu theo chuẩn ECTS) - Thời lượng chương trình: 2 năm (4 học kỳ.

Thông báo về IMC Trường Đại học Khoa học và áp dụng IMC. Có giá trị quốc tế. Điều kiện dự chương trình - Đã tốt nghiệp Đại học trong hoặc ngoài nước

Thạc Sĩ của Cộng Hòa Áo – Cơ hội cho học viên Việt Nam

- Tiếng Anh quốc tế chuẩn B2 Châu Âu. Tên tiếng Anh:University of Finance and Marketing. Với hệ thống liên kết hơn 100 trường đại học. Tòa nhà Waseco. Có đạo đức. Tạo điều kiện cho sinh viên tham gia học tập suốt đời. Với tầm nhìn và sứ mệnh trên. 000 sinh viên tại Áo và hàng ngàn sinh viên từ các quốc gia khác đang học tập và quãng thời cơ phát triển nghề nghiệp khi dự vào các chương trình đào tạo chuyên sâu tiêu chuẩn quốc tế của IMC-Krems.

- Tạo cơ hội cho học viên học trực tiếp lên chương trình tấn sĩ tại các nước Châu Âu như mọi học viên tốt nghiệp tại IMC-Krems Cộng hòa Áo. Trở nên một trọng điểm đào tạo các thế hệ sinh viên năng động. Vn Tin dịch vụ. Q. - Chương trình được thiết kế linh hoạt tạo nhịp cho những người đang làm việc mà vẫn muốn đeo đuổi học tập nâng cao.

Có trình độ học thức. - Chương trình thiết kế xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành. - Học phí: 157. Giúp học viên có tri thức chuyên môn sâu và kỹ năng vận dụng thực tại chuyên nghiệp. Số 10 Phổ Quang.

Edu. Ufm. Trở nên một trọng điểm nghiên cứu khoa học có đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và những vấn đề thực tại kinh tế - xã hội Việt Nam. Học viên gửi về địa chỉ sau trước ngày 28/02/2014 Trường Đại Học Tài Chính Marketing - Ban tham vấn Chương trình IMC Phòng 1203.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét