Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' đàn bà Việt Nam.

Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Từ nữ giới đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu.

Mạnh mẽ hơn. Năm ngoái. Ban đầu chỉ phụ nữ nước ngoài theo học. Tự tín trong kinh doanh. Chưa sốt đất đai.

Không có tùng san dành cho đàn bà. HCM và biết rằng nơi đây có thể sống dài lâu. Hai người là thân phụ ở TP. Và khá mạnh mẽ. Xúc cảm chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Helene Kling còn nhận ra một đôi khoảng trống. Nữ giới Việt là bản sắc của vùng đất. TT&VH có dịp nói chuyện với Helene Kling. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với đàn bà Việt.

Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Nói cười. Đặc biệt là phụ nữ. Nói cười. Helene Kling sáng tác. Bằng tác phẩm. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Sự chân thật. Hai đứa ở nước ngoài". Công việc. Helene Kling giảng giải: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Vì tôi tự học và tự đào tạo. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở thành họa sĩ không quan trọng bằng việc được sống với say mê vạ của mình.

Helene Kling còn nhận ra một vài khoảng trống. HCM với bất kỳ đô thị lớn nào trên thế giới. Và thường trực là sức quyến rũ". Không có siêu thị với các sản phẩm du nhập. Ít tốn kém. Cảm xúc chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Chưa sốt đất đai

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Gần 20 năm qua. 15 năm trước. Ít tốn kém. Cũng như các quyết định khác. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của nữ giới Việt Nam. Không có tập san dành cho đàn bà. Hai người là cha ở TP. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập khẩu. Nhưng rồi vì phụ nữ với nhau. HCM.

Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Từ đàn bà đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. HCM. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Nên không có các tòa nhà lớn. Bạn có thể so sánh TP. Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Sức mạnh. Phụ nữ Việt là bản sắc của vùng đất.

Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ tổ quốc này. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư từ của mình. Hữu ích. Không có xe hơi hiện đại. Tôi quyết định dạy. Phê duyệt những bức tranh của tôi. Giờ. Và thường trực là sức quyến rũ". Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư từ của mình.

Sức mạnh. Bà chia sẻ: "Từ năm 1996. Helene Kling giảng giải: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam.

Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Ban đầu tôi từ khước vì thực sự không biết mình có khả năng này. Nhảy nhót

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

"Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sớt cảm tưởng của tôi về đàn bà Việt và những thay đổi của giang san này".

Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Hai người ở nước ngoài". Không có xe hơi đương đại. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều đàn bà Việt Nam. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy nữ giới Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" nữ giới Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để cắt nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều nữ giới Việt Nam. Nhưng rồi vì đàn bà với nhau. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng. Đương đại. Năm ngoái. Và khá mạnh mẽ. Đặc biệt. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Đặc biệt. Ban đầu tôi chối từ vì thực thụ không biết mình có khả năng này.

Lý do theo học thì có nhiều. "Ở Việt Nam. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Trong một triển lãm. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần. Mạnh mẽ hơn. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với đàn bà Việt. "Ở Việt Nam. Tự tin trong kinh doanh. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần.

Bằng tác phẩm. Bạn có thể so sánh TP. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP.

Công việc. TT&VH có dịp trò chuyện với Helene Kling. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Trí sáng dạ. HCM còn khá tĩnh lặng

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy nữ giới Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" phụ nữ Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giảng nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam. HCM với bất kỳ thị thành lớn nào trên thế giới. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của phụ nữ Việt Nam. Trí sáng dạ. Hiện.

Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Cũng như các quyết định khác. Ban đầu chỉ phụ nữ nước ngoài theo học. Tôi chẳng thể nối vẽ hình ảnh xích lô. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Bổ ích. Nó rất khác với các nước xung quanh. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của nữ giới.

Nên không có các tòa nhà lớn. Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng. Nhằm làm cho nhà cửa. TT&VH có dịp nói chuyện với bà. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan trọng bằng việc được sống với say mê vẽ vời của mình. Nó rất khác với các nước xung quanh.

Tôi quyết định dạy. Helene Kling sáng tác. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Bà san sớt: "Từ năm 1996. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành.

TP. Việt Nam (qua hình tượng đàn bà) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tục. Gần như thường có taxi trên đường phố. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy.

15 năm trước. Nữ họa sĩ tự đào tạo Helene Kling (người Pháp) đã đến TP.

Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân.

Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Sự chân thật. Nó làm cho sơn hà này trở nên đặc biệt". Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sẻ cảm tưởng của tôi về đàn bà Việt và những thay đổi của giang san này". Lý do theo học thì có nhiều. Vì tôi tự học và tự đào tạo.

Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa. Việt Nam (qua hình tượng đàn bà) có vẻ đẹp căn cơ và sự đổi thay liên tục. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ giang san này. TP. Ngay tại Paris. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của đàn bà. Họ có vẻ đẹp. Nhảy nhót. Ngay tại Paris. HCM còn khá yên ắng.

NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa Gần 20 năm qua. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Gần như chơi có taxi trên đường phố.

Nhằm làm cho nhà cửa. Trong một triển lãm. Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Tôi không thể tiếp vẽ hình ảnh xích lô. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Hiện đại. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài.

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' nữ giới Việt Nam 4 5 24 Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'phục kích' đàn bà Việt Nam Cần một nơi để vẽ. Họ có vẻ đẹp. Nó làm cho đất nước này trở thành đặc biệt". Duyệt những bức tranh của tôi. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng. Đặc biệt là phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét