Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chàng tốt hơn trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014.

HCM xuất sắc đăng quang cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013 ngày 18/12 vừa qua tại The Grand Hồ Tràm Strip

Chàng trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014

Bộ sưu tập không chỉ được đánh giá cao về những đường nét tinh tế mà còn ở cách sử dụng chất liệu cũng như cách xử lí chất liệu sáng tạo. Một số hình ảnh trong hoạt động International Fashion Showcase trong khuôn. Những bản phác thảo và những đêm thức trắng đã khiến Giang Tú kiên tâm rẽ hẳn sang con đường thời trang.

Sinh ra trong một gia đình kinh doanh nhưng không lúc nào ma lực quyến rũ của những thớ vải hay đường nét tạo hình khi một bộ y phục được khoác lên thân thể người nữ giới thôi ám ảnh Giang Tú. Kỹ thuật in trên các chất liệu khác nhau cũng là điểm mới của bộ sưu tập. BST giải 1 Những kẻ mộng mơ của Nguyễn Minh Giang Tú. Kỹ thuật in kỹ thuật số đương đại được phối hợp nhuần nhuyễn với kỹ thuật thêu tay vốn là thế mạnh của Việt Nam với những đường nét uyển chuyển lấy cảm hứng từ graffiti tạo nên chất phố (street style) nhưng cũng rất hiện đại

Chàng trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014

Thay đổi những điểm kết thúc của bộ sưu tập bằng những đường cong uyển chuyển. Giang Tú là sự lựa chon hợp để dự London Fashion Week 2014 diễn ra ngày 14 - 18/2/2014 sắp tới.

Những ý tưởng mới. BST giải 1 Những kẻ mơ mộng của Nguyễn Minh Giang Tú. Với nhân kiệt cùng sự rứa không ngừng nghỉ.

Hòa trộn bởi phong cách tối giản tinh tế của Raf Simons và sự tươi vui trong những thiết kế của Miuccia Prada. Bomber jacket cũng cho thấy sự tiếp cận xu hướng thế giới của Giang Tú

Chàng trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014

Chàng sinh viên năm 4 này được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại một trong bốn đế đô thời trang lớn nhất thế giới. London Fashion Week mỗi năm cuốn hơn 200 nhà thiết kế trẻ trên toàn thế giới và mang ý nghĩa thắt chặt tình hữu hảo giữa Vương quốc Anh và các nước trên thế giới.

Model: Trang Khiếu. Giải nhất cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 là câu trả lời cho Giang Tú cũng như là lời chào ấn tượng với làng thời trang Việt Nam. Độ rõ mờ của họa tiết in trên những mảng đặt cạnh nhau khiến trang phục có chiều sâu và gạt gẫm hoàn toàn thị giác của người xem với những đường rã sử dụng chất liệu organza mỏng xếp nhún tạo các volume (khối nổi) khác nhau trên bề mặt nhưng vẫn không làm trang phục bị nặng nề.

Giang Tú đã dùng những đường nét chuyển động tự do của nước để tạo hình những đường cắt trên trang phục. Nguyễn Minh Giang Tú

Chàng trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014

Và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt tạo bởi lớp sequin khi biểu diễn catwalk đã thuyết phục ban giám khảo giành giải nhất cho bộ sưu tập của Giang Tú tập trung những nguyên tố trên. Tú sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tuần lễ thời trang London 2014 (London Fashion Week 2014). Tư liệu: Aquafina. Với bộ sưu tập "Những kẻ mơ mộng". Model: Trang Khiếu.

Bên cạnh đó một điểm nhấn của bộ sưu tập là hiệu ứng cắt lazer được làm mới bằng lớp sequin xếp bên dưới khiến bộ sưu tập vẫn rất gợi cảm dù những mảng trong suốt được sắp xếp rất táo tợn.

Với chủ đề "Hoa văn thuần khiết"

Chàng trai mang bản sắc Việt đến London Fashion Week 2014

Học ngành thiết kế tạo dáng công nghiệp. Tuyển lựa xu hướng thể thao chính là điểm tạo sự khác biệt cho Giang Tú.

Giang Tú đã xuất sắc chinh phục BGK để giành được giải nhất rút cục Aquafina Pure Fashion 2013. Với sự giúp đỡ của NTK Nguyễn Công Trí trong vai trò tham vấn.

Nhưng ngã rẽ đến với thời trang lại là bước ngoặt đối với chàng trai 21 tuổi này. Bên cạnh đó phom dáng ngoại cỡ thoải mái của các thiết kế áo sweater (áo chui đầu). Chàng sinh viên năm 4 trường ĐH Kiến Trúc TP.

Giang Tú đã mang đến một màu sắc rất riêng đến chung kết cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013. Hai năm đeo đuổi con đường không được định sẵn với niềm mê say không phút nào kiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét