Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mới nhất Audi bất ngờ giới thiệu máy tính bảng Android.

Chúng sẽ là một phụ kiện “tùy chọn” khi khách hàng chọn lọc mua xe Audi

Audi bất ngờ giới thiệu máy tính bảng Android

Tuệ Minh - (Theo Cnet). Audi đã giới thiệu máy tính bảng Mobile Audi Smart Display cỡ 10. Họ đang tham gia Liên minh Open Automobile Alliance và máy tính bảng Smart Display là cố kỉnh đầu tiên để phối hợp sức mạnh của Android với những chiếc xe hơi mang thương hiệu Audi. Chỉnh điều hòa…Hơn nữa. Mặt khác. Người dùng sẽ nhìn thấy máy tính bảng này tại các cửa hàng bán lẻ và thay vào đó.

Chính vì thiết kế cốt yếu dùng cho xe hơi nên máy tính bảng này được Audi trang bị khả năng chống chịu trong các điều kiện nhiệt độ hà khắc từ âm 40 độ C đến 80 độ C.

Ngoài ra. Lướt web mà còn có thể kết nối với hệ thống thông tin giải trí trên xe hơi. Hiện Audi vẫn chưa tiết lậu quờ chi tiết về thông số kỹ thuật của sản phẩm này nhưng đây là thiết bị dùng chip Tegra 4 - mang lại trải nghiệm cao cấp cho người dùng.

2-inch độ phân giải fullHD và hoạt động trên hệ điều hành Android. Nhờ đó. Người dùng còn có thể kết hợp hệ thống loa của xe ô tô với máy tính bảng khi nghe nhạc hoặc xem phim trên máy tính bảng. Hỗ trợ kho vận dụng Google Play. Audi cũng chưa tiết lộ về giá bán của thiết bị này.

Điều hướng. Máy tính bảng có thể điều chỉnh âm thanh. Máy tính bảng này cũng có thiết kế chắc chắn và bờ rìa màn hình lớn hơn thiết bị Android tiêu biểu. Máy tính bảng này không chỉ cho phép người dùng chơi các trò chơi như Angry Birds. Audi đã công bố rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét