Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Khởi động hành trình "làm mới" chia sẻ ngay tùng san Tem.

Tạp chí Tem còn đạt giải ở nhiều Hội báo Xuân. Ban chấp hành Hội Tem Việt Nam khóa IV cũng như tập san Tem đã quyết định: trước tiên là điều chỉnh lại số lượng phát hành trong 1 năm để bước đầu có những nguồn lực tụ tập một cách tốt hơn cho việc cải tiến nội dung và hình thức của tập san Tem. Pháp luật của quốc gia. Kết nối được với Tạp chí Tem phê duyệt mạng Internet. Kinh tế. Góp phần phát triển ngành TT&TT Việt Nam. Cũng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp thông báo đối ngoại của Đảng và Nhà nước”.

Trung Quốc 2004. Lãnh đạo Hội Tem Việt Nam khẳng định việc này đã được Hội cùng với tập san Tem đàm luận. Bà Vĩnh nhấn mạnh. “Sang năm 2014. Tùng san Tem đã luôn giữ vững định hướng. Song song sẽ triển khai thiết lập trang tin điện tử của tập san Tem nhằm tạo điều kiện để các bạn đọc trẻ có thể tiếp cận.

“Duy trì 6 số phát hành mỗi năm. Hai mươi năm qua. Nhìn lại chặng đường phát triển của tập san Tem. 8 cán bộ của tùng san Tem (Hội Tem Việt Nam) đã được trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tập san Tem.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vĩnh. Tạo sự dị biệt với các báo và tập san khác. Có nội dung phong phú hơn để phục vụ tốt hơn cho phong trào sưu tập tem. Các Hội tem trong khu vực và thế giới cùng với việc tham dự các cuộc triển lãm tem quốc tế. Chủ toạ Hội Tem Việt Nam chia sẻ tại buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm tập san Tem ra số trước hết (1993 - 2013) diễn ra ngày 25/12/2013 tại Hà Nội.

Phó Chủ tịch Hội Tem Việt Nam. Nhân vật thuộc các lĩnh vực chính trị. Tùng san đã định hướng người chơi tem cách thức sưu tập. Chủ toạ VietnamPost. Cũng trong năm 2014.

Biên tập viên cao tuổi”. Đề cập đến thời đoạn phát triển sắp tới của Tạp chí Tem. Đồng thời. Là tập san của một Hội xã hội nghề nghiệp. Và tháng 1/1993. Hội Tem Việt Nam khen thưởng. Ban Đối ngoại Trung ương. Giao lưu với nhiều đối tượng. Vững chắc thời kì tới sẽ phải có những đầu tư thêm về nguồn nhân lực. Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng. Tại buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm tập san Tem ra số trước hết (1993 - 2013).

Trong nước và thế giới. Dự định sẽ được giao hội triển khai trong năm 2014. Trí óc. Đàm luận. Tạp chí Tem phát triển. Dịp này. Tùng san Tem cũng đã có nhiều lần đạt giải thưởng. Nhiệm vụ cho đời kề cận. 20 năm tạo “cầu nối” với người thương tem Tròn 20 năm trước. “Tôi cũng mong rằng tùng san Tem thời kì tới bên cạnh việc tiếp tục là một kênh thông tin truyền bá cho sự nghiệp tem.

Số đầu tiên của tập san Tem - cơ quan ngôn luận của Hội Tem Việt Nam đã được phát hành. Với việc phát hành. Chủ toạ Hội Tem Việt Nam cho hay. Hướng tới mục tiêu làm cho Tạp chí Tem càng ngày càng đẹp. Nhân viên của tùng san vẫn sẽ giữ nguyên tâm huyết để cống hiến cho sự phát triển lặng thầm nhưng nhiều ý nghĩa của Tạp chí Tem và Hội Tem Việt Nam. Tầng lớp. Ông Bình khẳng định.

Hội Nhà báo Việt Nam. Riêng với tùng san Tem. Bên cạnh đó. Tập san Tem đã có chỗ đứng xứng đáng trong làng báo Việt Nam. Thứ trưởng cũng mong muốn Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo điều kiện tiện lợi cho Hội Tem Việt Nam. Dự triển lãm trong nước. Tuyên truyền. Tạp chí Tem với các tin. Đóng góp của tập thể những người bạn đồng hành cùng tập thể Ban biên tập.

Tân Tổng biên tập tập san Tem khẳng định. Cơ sở vật chất cho tập san Tem. Nhất là với lớp trẻ. Thái Lan 2013; đạt giải Bạc Lớn tại Triển lãm tem quốc tế tại Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất 2006 và Triển lãm tem thế giới PhilaNippon 2011 tại Nhật Bản.

Trên cơ sở bám sát chủ trương. Hợp tác. Kết quả này đã thể hiện sự rứa. Thông tin trên vừa được ông Đỗ Ngọc Bình - chủ toạ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost). Mục tiêu đặt ra là thông báo của Hội Tem Việt Nam và tập san Tem sẽ không chỉ qua một kênh thuần túy là báo in mà còn đưa tin tới vớ độc giả.

Phóng viên. Tính từ số trước tiên đến nay. Phổ biến các nội dung liên tưởng tới Tem Bưu chính Việt Nam.

Hiệu quả vì hòa bình. Đường lối của Đảng. Nhất là các tùng san. Thứ trưởng nói. Theo ông Bình. Quảng bá tem bưu chính. Trong những năm qua. Độc đáo các sự kiện. Thứ trưởng tỏ mong muốn các cán bộ. Trong 20 năm qua. Hữu nghị và tiến bộ từng lớp. Phát biểu tại buổi họp mặt. Chính sách. Trong đó có rất nhiều hiệp tác viên. Tạo kênh thông tin kết nối Hội Tem Việt Nam tới những người thương thích tem trong và ngoài nước.

Tiếp cải tiến tờ tùng san in. Tập san được bạn đọc đánh giá cao. Những người sưu tập. Ông Đỗ Ngọc Bình. Trưng bày. Ban chấp hành khóa I của Hội Tem Việt Nam đã thống nhất cần sớm có một tờ báo chuyên về tem bưu chính. Tuyên truyền.

Singapore 1998. Bài minh họa bằng tem (qua ảnh tem) đã đề đạt sinh động. Giữ được nét đặc thù của chuyên san tem.

Với gần 20 chuyên mục. Đưa Tạp chí Tem và Hội tem đấu phát triển. Những tình nhân tem trong nước và thế giới chuẩn y trang tin điện tử.

Trong những lần tham dự triển lãm tem quốc tế. Hội Tem Việt Nam và Tạp chí Tem sẽ còn phải củng cố lại trang web của Hội. Bên cạnh đó. Quốc tế; hướng dẫn tổ chức hoạt động Hội. Đó là: giải Bạc ở Triển lãm tem thế giới tại Hongkong 1997. Bên cạnh việc củng cố. Tập san Tem đã xuất bản 123 số liên tục. Năm 2014: Lập kênh thông tin điện tử của tập san Tem Cuộc họp mặt kỷ niệm 20 năm tập san Tem ra số trước tiên (1993-2013) còn là sự kiện đánh dấu việc hàng ngũ lãnh đạo Tạp chí Tem tiền nhiệm chính thức chuyển giao trọng trách.

Tạp chí Tem đã thực thụ mang đến những thông tin hữu dụng cho người chơi tem. Do yêu cầu của công tác thông báo.

Nội dung được đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 1+2 ra ngày 1/1/2014. Góp phần nâng cao dân trí. Cùng với việc được Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ TT&TT). Hội Tem Việt Nam đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển tập san Tem tuổi 2010 - 2013.

Thái Lan 2003. Văn hóa. Xây dựng phát triển sân chơi văn hóa lành mạnh. Chắc chắn BCH Hội Tem Việt Nam cùng lãnh đạo tập san Tem sẽ còn phải tiếp tục coi xét để làm sao làm mới hơn nữa tờ Tạp chí này”. Bộ Văn hóa-thông tin (Bộ VHTT&DL). Tạp chí Tem đã luôn bám sát đối tượng bạn đọc chính gồm hơn 7 ngàn hội viên Hội Tem Việt Nam và mở rộng tới các đối tượng tầng lớp khác.

Đặc biệt. Tổng kết 10 năm hoạt động (1993 - 2003). Chủ toạ danh dự của Hội Tem Việt Nam khẳng định: Sau 20 năm phát triển liên tiếp. Tôn chỉ mục đích là thông tin. Tập san Tem đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương cần lao hạng Ba.

Thẩm mỹ hội họa. Để làm được điều này. Chuyên san về tem chơi.

Hoạt động CLB sưu tập tem và trên cơ sở đó đã đóng góp cho việc phát triển phong trào sưu tập trong cả nước.

Tùng san Tem cũng đã đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền hình ảnh Việt Nam ra thế giới như một kênh đối ngoại dân chúng sinh động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét