Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hệ thống tắt máy chia sẻ ngay xe thông minh.

Bosch sẽ cung cấp thêm ly hợp điện tử eClutch

Hệ thống tắt máy xe thông minh

Bosch tuyên bố hệ thống stop/start của họ có thể giảm được 10% nhiên liệu. Hệ thống stop/start nói trên hoạt động tin tưởng nhờ các cảm biến nhận biết về đèn tín hiệu giao thông (xanh- đỏ); về vòng quay động cơ và các quan sát nhạy cảm khác trên đường đi.

Đầu tư vào hệ thống stop/start mới không tốn kém vì chỉ cần nâng cấp phần mềm. Năm 2012 đã có khoảng 3 triệu xe trang bị hệ thống stop/start được người tiêu dùng chọn mua.

Còn nếu tính cả khi xe xuống dốc hay khi có vật cản buộc xe phải giảm tốc. Hệ thống tắt máy sáng ý này dùng cho cả xe số tay và số tự động.

Lượng CO2 cắt giảm được tổng cộng 30. Qua thực nghiệm người ta thấy việc máy vẫn nổ trong thời gian chờ đèn tín hiệu giao thông ở các giao lộ là không cấp thiết. Điều này được chứng minh qua tính nết. 000m3. Cũng theo Bosch. Theo các chuyên gia. Tắt máy để tùng tiệm.

Nhà sản xuất vẫn có thể sử dụng hệ thống cảm biến cũ. Thì có đến 1/3 thời kì động cơ hoạt động vô ích. Trần Minh ( theo Gizmag). Nhưng có tiện không khi cần khởi động lại? Câu hỏi này được Bosch chứng minh bằng thực tiễn: Khi hết tình huống cần giảm tốc. Với quãng đường di chuyển bình quân mỗi năm 11.

500 km/xe. Giúp cho xe dễ dàng tự động phát động lại sau khi đi hết dốc và khi tài xế chạm đến chân ga.

Ở CHLB Đức. Với hộp số tay. Xe sẽ tự động khởi động lại và sẵn sàng đi theo sự điều khiển của người lái. Hệ thống này cũng có giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét