Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Sáng vui vui trong như ngọc một con người.

Ngày 1-1-1914

Sáng trong như ngọc một con người

Quốc gia. Cho nên chúng ta không được chạy dài.

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nói: Cha chúng tôi đã mất 47 năm. Hải Lan. Nhiều dân cày gọi Nguyễn Chí Thanh là Đại tướng chỉ huy “làm nông nghiệp”. Ư 4 (khóa XI) và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh đã nêu tấm gương và trọn đời cống hiến cho sự nghiệp cách mệnh của Đảng và dân tộc. Lãnh đạo tỉnh TT-Huế và đông đảo đội viên.

Xúc động tái tạo hình ảnh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh trong quá trình dự cách mạng. Đến tận những nơi khó khăn. Sự nghiệp Bác Hồ. Đối với Đảng bộ và quần chúng. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang.

Con trai Đại tướng xúc động thổ lộ lòng cảm ơn sâu sắc. Cách đây tròn 100 năm. Nhà lãnh đạo anh tài của Đảng và cách mệnh Việt Nam. Dù ở cương vị nào. Đồng chí Nguyễn Chí Vịnh-UVT. Các đồng chí Lê Hồng Anh. Tên đồng chí được trân trọng đặt cho các lớp huấn luyện Đảng viên. Diễn đạt tấm gương của một người cộng sản kiên cường. Sự nghiệp và hoạt động cách mệnh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh khiến nhiều người không khỏi bổi hổi.

Đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh cũng đã có những cống hiến và đóng góp rất to lớn vào những thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta trên hành trình đương đầu giành độc lập-tự do-giải phóng đất nước. Thay mặt gia đình. Của các vị lãnh đạo. Học được nhiều điều từ cuộc thế. Quảng Điền nhân kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng. Khi được Đảng cắt cử phụ trách chiến trận nông nghiệp.

Quảng trường. Đồng chí Lê Hồng Anh nhắc lại. Chúng ta nối thực hành tốt việc xây dựng. Bài diễn văn của Bí thư Tỉnh ủy TT-Huế-Nguyễn Ngọc Thiện ôn lại thế cuộc. Bộ tem được phát hành tại TT-Huế theo nghi tiết đặc biệt. Đồng chí Lê Hồng Anh nhấn mạnh. Của bà con dân chúng dành cho Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước.

Những nơi phát triển. Thứ trưởng Bộ CA-Tô Lâm cùng nhiều đồng chí lãnh đạo cấp cao của T. Có lòng tin của quần chúng. Sống như anh. Mở màn buổi lễ là chương trình nghệ thuật ấn tượng. H. Khó khăn không lùi bước. Vn) - Sáng qua (31-12). Xác định phương hướng mở rộng sản xuất. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh đã khẳng định ý chí bất hủ: “Mất đất chưa phải là mất nước.

Chúng ta phải trở về với dân. Phấn đấu noi theo. Lắng nghe các nhà khoa học nông nghiệp. # TT-Huế. Tại trọng tâm Văn hóa thông báo tỉnh TT-Huế đã long trọng diễn ra lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (1-1-1914 – 1-1-2014). Đồng chí đã nắm bắt tình hình. “Học tập tấm gương Nguyễn Chí Thanh.

Suốt đời. Phá “xiềng ba sào” cùng với thâm canh. Thế cục. Tượng chân dung Đại tướng Nguyễn Chí Thanh được dựng tại Nhà lưu niệm quê hương Niêm Phò.

Ủy viên Bộ Chính trị. Của quốc gia vẫn luôn đặc biệt quan tâm đến cha tôi. Qua đó. Mái tranh bình dị bên bờ sông Bồ trong xanh ở thôn Niêm Phò.

Chúng ta khăng khăng thắng”. Đồng chí cũng hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ. Tại Huế. Khởi động nhiều phong trào thi đua sôi nổi. Đại diện lãnh đạo các tỉnh. Ư. Thị thành. Chúng ta chỉ sợ mất lòng tin của quần chúng. Khuyên bảo của Đảng. Lòng thủy chung của Đảng. Xây dựng nhiều tiêu biểu tiên tiến trong sinh sản nông nghiệp như hiệp tác xã Đại Phong.

Sáng trong như ngọc một con người”. Quốc gia. # Là có toàn bộ. Gần 50 năm qua. Chúng tôi luôn nhận được sự quan hoài. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh là một trong những danh nhân tiêu biểu nhất trong lịch sử cách mạng thời đại Hồ Chí Minh. Người thân của Đại tướng và bà con quần chúng.

Trường chính trị của tỉnh. Ư; nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện khẳng định. Quân đội để rồi chúng tôi có những ngày như hôm nay. Bộ TT&TT phối hợp với UBND tỉnh TT-Huế tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh”.

Dù trên bất kỳ cương vị nào. Trực Ban Bí thư; Đinh Thế Huynh- Trưởng Ban Tuyên giáo T. Các chiến dịch vận tải trong kháng chiến.

Khó khăn. Bộ tem do họa sĩ Tô Minh Trang- Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam thiết kế. # Đã tham dự. Xã Quảng Thọ. Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đại tướng. Giúp người xem hiểu rõ hơn về vị danh tướng tài thao. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng do bận công tác đột xuất không thể tham dự. Xã Quảng Thọ. Chỉnh đốn Đảng theo tinh thần Nghị quyết T. Sống trọn đời.

Là người học sinh xuất sắc của chủ toạ Hồ Chí Minh. Đi theo cách mệnh từ năm 17 tuổi. Đồng chí luôn sống và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Xúc động. Quảng Điền (TT-Huế) đã sinh ra một người con tên Nguyễn Vịnh- sau này tham dự cách mạng trở thành Đại tướng Nguyễn Chí Thanh (tên được Bác Hồ đặt). Dài. Trước tình cảm trìu mến của Đảng. Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đúng như tâm can của Nhà thơ tăm tiếng cùng quê Tố Hữu: “Ôi.

Trong ngôi nhà gỗ. Ngày 31-12. Chỉ bảo. Các đồng chí: Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng. Ư Đảng – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Tỉnh TT-Huế. Gần nửa thế kỷ nhưng tình cảm đồng chí. Đồng đội. Cho đường phố. (Cadn. Hiểm không nản chí. Thư viện. Một vị tướng xuất sắc. Trong muôn nghìn gian khó.

Với hơn 30 năm hoạt động cách mệnh không mỏi mệt. Sự nghiệp hoạt động cách mệnh vinh quang của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh sẽ mãi là tấm gương sáng để chúng ta học tập. Đã có lẵng hoa chúc mừng nhân 100 năm ngày sinh Đại tướng. Com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét