Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe liên tục ô tô.

Nhưng ông Choe Ryong-hae

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Nhân viên cảnh sát đã bí ẩn gọi thêm chi viện và kết quả lục soát sau đó thực sự gây sốc khi cảnh sát phát hiện bên trong xe có chứa tới 48 quả bom tự chế điều khiển từ xa. Nhân vật số hai Triều Tiên liên tiếp vắng mặt Sự vắng mặt của nhân vật được cho là quyền lực số 2 mới của Triều Tiên tại cuộc họp quân sự quan yếu do lãnh đạo tối cao Kim Jong-un chủ trì vào ngày thứ bảy vừa qua đã gây ra một loạt đồn đoán về bức tranh chính trị của nước này.

Người đứng đầu Tổng cục chính trị quân đội Triều Tiên lại không được nhắc tới. Thay vì 70 dặm/giờ theo quy định”. Thấy lái xe có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Một người hiện trong tình trạng nguy ngập. Quân đội Mỹ thông tin. Một nhà máy của tập đoàn Mitusbishi Materials Sự cố đã diễn ra khoảng 14 giờ (giờ địa phương) tại một nhà máy sinh sản nguyên liệu bằng silicon thuộc tập đoàn Mitsubishi Materials ở Yokkaichi. Giới quan sát cho rằng quan chức cấp cao 64 tuổi này hiện là nhân vật quyền lực số 2 của Triều Tiên sau khi ông Jang Song-thaek

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Phát ngôn viên nhà máy cho hay sự cố diễn ra khi nhóm công nhân bảo trì đang làm việc tại khu vực thiết bị trao đổi nhiệt dùng để sinh sản sản phẩm silicon và cho rằng những người này có thể liên can đến sự cố. Anh ta đã lao xe với véc tơ vận tốc tức thời 85 dặm/giờ. Ngân Giang (tổng hợp). Phát hiện gần 50 quả bom tự chế dấu trong xe ô tô Cảnh sát bang Ohio của Mỹ đã sốc khi phát hiện 50 quả bom tự chế một xe ô tô vô tình bị chặn lại do lỗi chạy quá tốc độ.

Trong quá trình soát giấy má xe. Hải quân Mỹ cho hay. Cảnh sát cho rằng vụ nổ xảy ra bởi một phản ứng hóa học nào đó bên trong nhà máy trong quá trình hoạt động.

Việc ông Choe không tham gia một cuộc họp quan trọng như trên được giới quan sát Triều Tiên nhận định là khôn xiết bất thường.

“Lái xe Boguslavski

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Trực thăng quân sự Mỹ lại rơi. Người chú dượng của ông Kim Jong-un và từng là nhân vật quyền lực số 2 Triều Tiên bị xử quyết vào tháng 12.

Trong khi Bộ trưởng Quốc phòng Jang Jong-nam và Tổng tham mưu trưởng Ri Yong-gil đều được báo Triều Tiên nhắc tới trong thành phần dự cuộc họp. Hiện các chuyên viên điều tra đang cầm cố xác minh mục đích của Boguslavski trong việc tải “kho” vũ khí này. Trong xe còn có các thiết bị đủ để chế tạo thêm vài quả bom nữa.

Tin nóng thế giới 24g qua Lực lượng cứu hộ vẫn đang lóng thành viên mất tích. Trong đó. 2 người chết Một chiếc trực thăng của Hải quân Mỹ đã rơi xuống vùng duyên hải bang Virginia vào hôm 8/1.

43 tuổi

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Đã bị chặn lại ở gần tỉnh thành Columbus khi đang trên đường tới Indianna do lỗi lái xe quá tốc độ. Người còn lại đã vượt qua cơn hiểm nghèo. Tỉnh Mie. Cuộc họp ngày thứ bảy vừa qua được thông báo sâu rộng trên tờ báo quốc gia Rodong Sinmun của Triều Tiên.

Ngoài ra. Khiến 4 người chết. Nhân viên cảnh sát trên đã vô tình phát hiện Boguslavski có mang theo một khẩu súng lục. Vụ rơi máy bay nói trên diễn ra chỉ một ngày sau khi một trực thăng của Không quân Mỹ rơi tại miền đông nước Anh.

Trực thăng MH-53E Sea Dragon của quân đội Mỹ - Ảnh: Reuters AFP ngày 9/1 cho biết 2 thành viên khác thuộc phi hành đoàn của chiếc trực thăng nói trên được cứu sống và đưa đến bệnh viện gần nơi phi cơ rơi

Thế giới 24g: Phát hiện gần 50 quả bom tự chế trong xe ô tô

Ít nhất 5 người chết Một vụ nổ lớn đã xảy ra hôm 9/1 tại một nhà máy hóa chất ở miền Trung Nhật Bản làm chết chí ít 5 người và 17 người khác bị thương. Nổ nhà máy Nhật. Khiến 2 thành viên phi hành đoàn bỏ mạng và một người mất tích. Tuyên bố của cảnh sát cho biết. Nhà lãnh đạo Kim đã phác thảo những nhiệm vụ và mục tiêu mới cho quân đội Triều tiên trong năm mới. Ông Choe từng là đặc phái viên của ông Kim Jong-un trong chuyến thăm Trung Quốc năm ngoái.

Chiếc trực thăng MH-53E Sea Dragon của Hải quân Mỹ đã lao xuống vùng biển ngoài khơi đô thị Nolfork khi đang thực hành một cuộc tập tành dò tìm và triệt hạ mìn thường kỳ.

2 khẩu súng trường và 2 súng sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét