Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Giang Tú – Mảnh ghép hợp cho London hay hay Fashion Week 2014.

Phong cách thiết kế hạp với tính chất của London Fashion Week: Giang Tú sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung

Giang Tú – Mảnh ghép phù hợp cho London Fashion Week 2014

Chọn bài thi hiệp với chủ đề: Với chủ đề “Hoa văn thuần khiết” năm nay. Hoạt đông đón nhận hơn 200 nhà thiết kế trẻ anh tài dự trưng bày y phục thiết kế của mình.

Đã xuất sắc đăng quang cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013 diễn ra vào ngày 18/12 tại The Grand Hồ Tràm Strip để trở thành đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang London 2014 (London Fashion Week 2014). Và năm nay. Mặc dầu mang cảm hứng từ nước nhưng trang phục của Giang Tú không nhàm chán mà vẫn rất trẻ trung và năng động.

Cao nhã tại London Fashion Week London Fashion Week là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới.

Các bộ y phục đươc thiết kế tinh tế và cầu kì bởi bàn tay tài giỏi của các nhà thiết kế trẻ của các nhà nước Giang Tú là sự lựa chon phù hợp nhất để dự London Fashion Week 2014 diễn ra từ ngày 14 – 18/2/2014 sắp tới. Với bộ sưu tập Những kẻ mộng mơ. Là một nhà thiết kế trẻ hội đủ các tố chất như đã nói ở trên. Hoạt động International Fashion Showcase dành cho các nhà thiết kế trẻ sẽ là một sân chơi giao lưu giữa các nước với nhau sẽ diễn ra từ ngày 13 – 23/2/2014

Giang Tú – Mảnh ghép phù hợp cho London Fashion Week 2014

Trong khuôn khổ London Fashion Week 2014 năm sau. Mà là một hoạt động giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước.

Chuyến đi lần này không chỉ là một sự kiện thời trang thuần tuý mà còn là hoạt động thảo luận văn hóa giữa Việt Nam và Vương Quốc Anh. Tuy nhiên BST của Giang Tú được xem là bộc lộ rõ nhất chủ đề “Hoa văn thuần khiết” với sự miêu tả họa tiết vừa trừu tượng vừa mới lạ.

Burberry với những thiết kế hào phóng như áo khoác dáng suông cùng đủ váy áo điệu đà được đính trang sức quý phái. Những ai ham thời trang sẽ khó lòng bỏ qua những cập nhật mới nhất từ bốn đế kinh thời trang hàng đầu thế giới này gồm Paris. Từng nét cắt dứt khoát và đầy kỹ thuật tạo nên bộ y phục vô cùng sắc sảo. Nguyễn Minh Giang Tú. Nguyễn Minh Giang Tú. London

Giang Tú – Mảnh ghép phù hợp cho London Fashion Week 2014

BST đều có thể sử dụng được. Một trong những khuynh hướng đang khá thịnh hành của làng thời trang.

Qua đó thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị giữa hai nhà nước. Khoáng đạt công thêm chút tao nhã và qua. Hầu hết các thí sinh đều trình bày khá tốt chủ đề. Giang Tú đã chinh phục hoàn toàn BGK và khán giả với bộ sưu tập “Những kẻ mộng mơ” của mình. Một số hình ảnh trong hoạt động International Fashion Showcase trong khuôn khổ hoạt động của London Fashion Week những năm trước.

Nét cắt của Giang Tú trên BST rất văn minh và sáng tạo. London Fashion Week còn mang ý nghĩa hơn cả 1 tuần lễ thời trang. Giang Tú đã xuất sắc chinh phục BGK để giành được giải nhất rốt cuộc

Giang Tú – Mảnh ghép phù hợp cho London Fashion Week 2014

Hãy cùng phân tách các yếu tố giúp Giang Tú trở nên chủ nhân của tấm vé tham dự hoạt động International Fashion Showcase (Trưng bày thời trang quốc tế) tại London Fashion Week 2014 nhé. Bên canh đấy. Vượt qua 9 thí sinh còn lại. Do đó. Kỹ thuật cắt may văn minh: Kỹ thuật cắt may là một trong những yếu tố quan trong để lên y phục.

Giang Tú được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại một trong bốn kinh thành thời trang lớn nhất thế giới này. Model: Trang Khiếu. Cùng chúc cho Giang Tú sẽ thành công và đạt giải cao tại đêm trao giải International Fashion Showcase trong khuôn khổ London Fashion Week 2014 sắp tới nhé! BST Giải 1 “Những kẻ mơ mộng” của Nguyễn Minh Giang Tú.

Sẽ là đại diện cho thế hệ NTK trẻ Việt Nam thực hiện “sứ mệnh” này.

Cho dù dùng với mục đích trình diễn hay mục đích mặc hàng ngày

Giang Tú – Mảnh ghép phù hợp cho London Fashion Week 2014

Bộ trang phục của Giang Tú chính là sự phối hợp hài hòa giữa thời trang ấn tượng và vận dụng. Đây là một trong số những phong cách đặc trưng của London Fashion Week nói riêng và thời trang thế giới nói chung. Cập nhật xu hướng nhanh: BST của Giang Tú mang xu hướng của y phục thể thao (sportwear).

Hoạt động ra đời 2 năm trước bởi Hội Đồng Anh và Hội song song Trang Anh với mục đích suy tôn tình hữu nghị và giá trị tinh hoa của mỗi dân tộc. Kết hợp hài hòa giữa thời trang ấn tượng và áp dụng: Sự Phối hợp giữa thời trang ấn tượng và ứng dụng luôn là một bài toán khó đối với các nhà thiết kế.

Mỗi năm. Milan và New York. Có thể dễ dàng thấy được Giang Tú đã đích thực hòa vào nhịp đập của làng thời trang thế giới để giành tấm vé đến London Fashion Week 2014. Đây là nơi mang đến cho các fashionista những lựa chọn tuyệt trần cho phong cách thời trang của mỗi mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét