Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất đồ gỗ

Soi

Bàn trang điểm gọn gàng trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Căn hộ của “người phụ nữ đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ chứa chan màu xanh này, trong đó bao gồm việc  báo giá trần thạch cao lagyp  thiết kế một mái che thu nhận năng lượng ác.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những   nhà ống hiện đại   ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi tiếng này đã chọn thuê căn vi la xinh đẹp này ở vùng quê Scotland thanh bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng phụ trách vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm tuyệt này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy   nhà trệt hiện đại   triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Angelina  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ   nhà trệt hiện đại   mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của  quy trình thi công trần vách thạch cao  bạn.

8.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn ngơi nghỉ thư giãn êm ái.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Phú Nhuận, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nổi bật nhất trong  thi công trần thạch cao giá rẻ  nhà là bộ salon màu đỏ được xếp đặt ở một góc biệt lập dành cho việc tiếp khách. Đối diện là những bể cá khá lớn với cặp kim long bơi lượn thư thái. Phía trên Nổi bật là năm tấm gỗ trang hoàng với hàng chữ: Nhân, lễ, nghĩa, trí, tín và chiếc tủ thờ cổ cẩn xà cừ với dòng chữ “Kính nhớ tổ tiên” như phác họa phần nào tính cách của gia chủ, người có lối sống theo kiểu xưa.

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn biệt thự theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn vi la hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm xoàn trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với   nhà xe hiện đại   tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của cô.

Biệt thự ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những sân bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc tàu bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét