Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất bếp nhỏ

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các nhân tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng hao hao. Một căn hộ với nội thất màu tối cuộn, chứa chan ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống  thi công trần thạch cao đẹp  căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa vơ   nhà phong cách hiện đại   các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi về diện tích và thoáng đạt về cảm quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn trung thành với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh  báo giá trần thạch cao lagyp  cung bằng kính, tủ gỗ   khu nhà ở hiện đại   lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, nhất thiết bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo# của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường ngày đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế   hình ảnh nhà hiện đại   hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Khi

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  mau tran thach cao dep cho quan cafe  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chừ gì mà chưa tham khảo những cách trang trí hành lang tuyệt vời theo phong cách này.

1. Sự phóng khoáng từ họa tiết trang trí

giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu phí sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn nức danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.

Tại  báo giá trần thạch cao sợi khoáng  Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời gian gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thông thường, chỉ đơn giản là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án   mẫu nhà hiện đại   căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng ý” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco triển khai. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, nhà nước có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa áo quần và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật thú

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Góp phần đốt mắt người xem là sự trợ giúp từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian tinh ma thêm nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét