Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất eldorado

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Nathan Lee thừa nhận phòng thay đồ của anh là nơi bừa bộn nhất trong nhà.

Một góc nhỏ treo đồ của Nathan Lee. Anh sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.

Phòng cho bé gái điệu đà hơn với tông màu hồng nhẹ nhõm.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kim

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

 bo suu tap mau tran thach cao dep    nhà hiện đại nhật bản   Nam Joo đích thân trang trí   nhà bếp hiện đại   thiết kế từng gian phòng trong  báo giá trần thạch cao sợi khoáng  tổ ấm của mình.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản đồ sộ đáng mong ước.

Giải pháp tăng thị phần cho nguyên liệu không nung

Sản xuất gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Một trò chơi thích và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập luyện. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2  quy trình thi công thạch cao  chia làm 2 khu vực.   nhà ống 3 tầng hiện đại   Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ em, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Phí tổn cho một người là 180 nghìn đồng một ngày (14-22h)

Một nhịp để rèn luyện bản thân

Trường đoản cú tiền bạc và vị trí thừa kế một gia tộc phong lưu vì tình ái Seung Jo không ngờ sẽ bị người tình phản nghịch khi mình chỉ còn hai bàn trắng tay. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà qua đối diện với nhà của Yoon Joo, người tình cũ 5 năm trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

Sau  nhung mau tran thach cao dep cho phong khach    mẫu nhà ở hiện đại   một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn ngàn những chọn lọc đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, ưa nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tiệt hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thích thú. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét