Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phá cách thiet ke biet thu sai gon

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít dùng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không liền sử dụng.

4 mẹo

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định sử dụng chúng trong không gian mới. Vì vậy trong căn hộ dù có nhiều nhất các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang   nhà lắp ghép hiện đại   trí đương đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu  thiết kế nội thất chung cư 100m2  tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang hoàng hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, rét mướt và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Kết  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang   mái nhà ống hiện đại   treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, cao nhã cho căn phòng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên   nhà ống hiện đại   qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

“Cuộc

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những  thiết kế nội thất chung cư 45m2  chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bao tay. Chính vì thế, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép ba má của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc săn sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét