Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất wonder

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho giao thông gọn ghẽ hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá vằn vèo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn  giá trần thạch cao vĩnh tường 2013  tượng, bạn có thể làm hệ thống   nhà sách hiện đại   giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở nên một kho trữ đồ kết hợp trang hoàng và kệ tivi khá thuận tiện ,vừa tận dụng được diện tích thừa của liên lạc trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dong được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Căn hộ có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm bên cạnh phòng khách cực kỳ rộng rãi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Chris bài trí nội thất đơn giản mà thanh lịch tạo không gian khoáng đãng.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí giao hội và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp nhận năng lượng mặt trời.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

 thi công trần thạch cao tại đà nẵng  mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng thớm … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất thu hút khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu   nhà biệt thự hiện đại   vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống   mẫu nhà phố hiện đại   giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một  mau tran thach cao dep cho quan cafe  hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi biệt thự cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại thành California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng hiệp cho trẻ nít chơi đùa.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có   nhà ống đẹp hiện đại   5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét