Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Người phát ngôn nói gì về tin đồn ông Putin bí hiểm cưới vợ trong tu viện?.

Quờ quạng Valdai đều có an ninh phong tỏa “

Người phát ngôn nói gì về tin đồn ông Putin bí mật cưới vợ trong tu viện?

Ông Peskov nhấn mạnh: “Chúng ta đều đã bỏ phiếu cho Tổng thống khi bầu cử, do đó tương ứng ta hãy để ý xem ông làm Tổng thống như thế nào.

Tổng thống Nga Putin. Thông báo chỉ có vậy, nhưng cư dân mạng ở Nga và nhiều nước trên thế giới cũng đã tham gia bình luận sôi nổi về tin đồn này. Còn chuyện ông Putin là người đàn ông ra sao, có vợ hay không, xin hãy để chuyện đó cho cá nhân ông ấy, không nên can thiệp vào”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Izvestia , được Đài ngôn ngữ nước Nga dẫn lại, Người phát ngôn của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov kêu gọi không nên can thiệp vào đời sống riêng tây của ông Vladimir Putin mà chỉ đánh giá ông qua công việc của người đứng đầu quốc gia.

Hạ Anh (Theo Đài ngôn ngữ nước Nga). Theo Đài ngôn ngữ nước Nga , làn sóng bàn bạc về chủ đề này bắt đầu với ban bố của một người dùng Twitter có mật danh @ akaloy, cho biết đã nhận được thông tin rằng "Tổng thống Putin và cô Kabaeva đã đính ước bữa nay trong tu viện Iver. Theo lời ông Peskov, Tổng thống Putin có quá ít ngày giờ dành cho đời sống cá nhân chủ nghĩa, ông luôn làm việc găng tay vì ích của giang sơn.

Trước câu hỏi về tin đồn Tổng thống Putin đã làm đám cưới bí hiểm với nữ vận động viên thể dục Alina Kabaeva trong tu viện Iver ở Valdai, ông Peskov đã bác bỏ thông tin này. Sau đó, @ akaloy viết thêm: "Tôi không bảo đảm về tính chính xác của thông báo, nhưng người địa phương nói rằng nhân viên vệ binh Liên bang đã chặn tuốt tuột các ngả đường và mọi người xung quanh khu vực tu viện Iver”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét