Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất âu

Vớ gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo mê man ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê lóng lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Hiếm, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào canh chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

-  mau tran thach cao don gian ma dep  Các đường xếp nếp, viền   các kiểu nhà hiện đại   làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng thái dương làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành mê say của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Tranh cổ động treo dọc nhà tiêu tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những  báo giá trần thạch cao sợi khoáng  bức tượng đại diện cho các xã hội giai cấp   nhà lô phố hiện đại   quần chúng. # Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Khách sạn Songjiang ở Thượng Hải

Nó có 19 tầng và được xây dựng dựa vào vách đá của một mỏ đá – nơi những tầng thấp hơn sẽ nằm dưới mặt nước. Đây sẽ là không gian dành cho nhà hàng và thủy cung. Khách sạn có 400 phòng nghỉ dành cho khách. Năng lượng sẽ được tạo ra qua địa nhiệt. Một thác nước cũng sẽ được tạo ra để đem đến khung cảnh hích bên cạnh khách sạn. Những nhà thám hiểm có

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho hành lang.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí hành lang đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

thể nhảy Bungee từ trên cao xuống dưới.

Isamu Noguchi: “Mọi thứ đều là tác phẩm chạm khắc”

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc phi cơ tại Abuja, Nigeria.

Một  giá trần thạch cao vĩnh tường 2013  đứa trẻ đứng   mái nhà hiện đại   trước cửa ngôi nhà container  quy trình thi công trần vách thạch cao  của mình ở tỉnh thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong   mẫu nhà ở hiện đại   một thùng rượu nho có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Căn hộ riêng biệt có giá gần 70 tỷ đồng.

Ghé thăm

Chỉ riêng diện tích căn hộ là 130m².

Ngôi biệt thự của nữ vương quảng cáo Kim Nam Joo rất ấm áp và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét