Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Cá biệt vách thạch cao 2 mặt

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tắp … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành,   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Còn khi là hình trạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoại giả, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ham thích trội và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5  giá xương trần thạch cao  cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang hoàng hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang trí thêm ở hai bên thành   xây nhà hiện đại   giường là điều cấp thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm,  kiểu trần thạch cao phòng khách  bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng huých khác.

Đặt ghế băng cạnh giường

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Sắc   nhà báo thời hiện đại   độ pastel duyên dáng và đáng yêu.

Robbie

Những  trần thạch cao cho phòng khách hiện đại  sắc màu lôi cuốn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Williams dường như biểu hiện rõ mong muốn được quay  thi cong thach cao tphcm  trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thanh bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   khu nhà ở hiện đại   ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét