Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đặc biệt thiet ke biet thu hinh chu l

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Nếu tự tay lớp nguyên liệu và đồ dùng nội thất, sắp đặt và bố trí các vật dụng như đèn chiếu sáng, rèm cửa, tủ, ghế sofa, màu sơn của bức tường… sao cho hài hòa về màu sắc, bố trí hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ, bạn cần phải tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí gây khó nhọc trong lúc xếp đặt, tốn kém do phải thay đổi màu sắc, vật dụng để thiết kế lại từ đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng phần mềm đã cho ra mắt ứng dụng mô phỏng không gian sống và nội thất ảo để giúp người dùng thiết kế trên máy tính trước khi thực hiện. Một đại diện sáng giá trong nhóm phần mềm này là Autodesk HomeStyler.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE

Khi  tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư  sơn khô hoàn toàn, bạn lắp đồng hồ vào từ phía sau miếng nền đã tô. Có loại đồng hồ cần bắt vít ổn định, có loại cần phải dán bằng keo, miễn sao trục kim đồng hồ đi cân đối qua lỗ khoan. Lắp kim đồng hồ vào mặt trước nền và chỉnh giờ thật chuẩn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Vậy  thiết kế nội thất chung cư n05  là chỉ với chi phí khá khiêm tốn, thao tác tự chế đồng hồ cũng khá đơn giản, bạn đã sở hữu được bộ ba đồng hồ sắc màu thật đẹp mắt!

  nhà kính hiện đại   là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên   nhà hàng hiện đại   tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các danh tiếng của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Khó có thể dùng từ ngữ để miêu tả vẻ trải qua, xa hoa của căn vi la trị giá 30 triệu USD ở Los Angeles của Robbie Williams. Đây cũng là nơi anh từng cho người bạn cũ cùng ban nhạc Take That, Gary Barlow mượn để ở trong thời gian làm giám khảo chương trình The X Factor.

Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon có thể tắm nắng và bơi trong ngôi nhà riêng tây của mình ở Los Angeles, bởi khu vườn rậm rạp của căn vi la này có thể giúp cô tránh được ánh mắt tò mò của những người láng giềng.

Ngôi nhà ở Malibu của “miêu nữ” Halle Berry trị giá 8 triệu USD, tọa lạc ở một trong những bãi biển đáng ước mong nhất trên thế giới. Tại đây, cô có thể ngắm cảnh ác lặn dần trên những ô cửa sổ vào mỗi hoàng hôn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng  thiết kế nội thất chung cư 100m2    nhà hai tầng hiện đại   mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, đa số là phải đi diễn. Có khi   nhà biệt thự hiện đại   xuất  thiết kế nội thất chung cư 40m2  ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ bàn ăn có thiết kế hiện đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp tinh khiết, trải qua.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Khu bậc thang vũ trụ và các công trình kiến trúc nhỏ mang đầy biểu tượng

Cây cầu màu đỏ qua suối

Theo Trí Thức Trẻ/Amusingplanet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét