Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

CSGT, cấp cứu 115 nhạt với người bị nạn.

Được biết, anh Việt đang công tác tại một công ty truyền thông, công nghệ tại Hà Nội, trú tại chung cư CT5, Xa La, Hà Đông

CSGT, cấp cứu 115 dửng dưng với người bị nạn

Trước sự việc này, lực lượng chức năng đã điều động nhiều cán bộ đội viên xuống đường phân luồng liên lạc, giữ an ninh trật tự.

Rất nhiều người đã gọi điện cho 115 để báo cấp cứu. Trần Phú, TP. Người này sau đó đã tử vong. Nạn nhân Trần Doãn Khánh Việt (SN 1984, quê Đông Sơn, Thanh Hóa) điều khiển xe máy đã xảy ra va với chiếc ô tô Innova mang biển kiểm soát 37A 042.

Vụ viện diễn ra giữa lúc chương trình phối hợp công tác y tế nhằm giảm thiệt hại tai nạn liên lạc đường bộ giữa Bộ GTVT và Bộ Y tế mới khai triển được khoảng 3 tháng. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Hùng (chưa rõ tuổi, trú tại tổ 12, thị trấn Hà Lam, H. Báo Thanh niên đưa tin, khoảng 20h56 ngày 24/9 tại Km 970+950, đoạn qua thị trấn Hà Lam (H.

Theo lời kể của những người chứng kiến vụ việc, nạn nhân điều khiển xe máy vượt lên chiếc Innova, tuy nhiên có cụt vào một xe ô tô đang dừng ở lòng đường, do đó lạc tay lái và bị ngã trước mũi chiếc Innova.

Đến khoảng 0h ngày 25/9, sau khi được giảng giải, cổ vũ, người thân nạn nhân Huỳnh Hùng mới chịu đưa thi thể ông Hùng về nhà, tình hình thứ tự được vãn hồi. Chương trình này nhằm mục đích nâng cao năng lực cấp cứu tai nạn giao thông cho các cơ sở y tế dọc các tuyến giao thông; phổ quát kỹ năng sơ cấp cứu tai nạn liên lạc cho CSGT, thanh tra liên lạc, đội ngũ lái xe và tình nguyện viên.

Trong khi CSGT, mạng lưới cứu thương 115 cũng bị tố nhạt hoét, vô cảm với mạng sống của người gặp nạn thì có lẽ cũng khó có thể trách vì sao lái xe sau khi đâm người lại bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau đó, anh Việt được chuyển đến nhà tang lễ Bệnh viện 19/8.

Nạn nhân bị cuốn vào gầm xe, còn chiếc xe máy kẹt chặt vào gầm trước chiếc Innova. Tình hình trở nên phức tạp khi người thân nạn nhân không chịu đưa thi thể về nhà lo quan tài. Ủy ban ATGT quốc gia và Bộ Y tế cũng hợp nhất quy hoạch phát triển mạng lưới cấp cứu 115, đồ mưu hoạch trang bị vali cấp cứu cho quờ các xe phẳng phiu của CSGT, Thanh tra liên lạc.

Nhiều người bán trà đá, bảo vệ trông bãi ô tô tại địa điểm chứng kiến cảnh tượng đó cho biết, người điều khiển ô tô khá cao tuổi, khoảng ngoài 60, đồng thời trên người có mùi bia rượu.

Anh Việt là rường cột của gia đình, hiện anh đã có một con trai và người vợ của anh tháng 11 tới sẽ sinh đứa con thứ 2.

Nhưng chờ mãi không thấy xe đến, sợ nạn nhân nguy ngập, người dân buộc phải gọi xe taxi để chuyển đến bệnh viện. Sau khi được chuyển lên taxi đến Bệnh viện liên lạc vận chuyển, anh Việt đã tắt nghỉ lúc 22h20.

Lúc này chiếc Innova không hề có dấu hiệu đạp phanh và lao thẳng lên chiếc xe máy phía trước. Thăng Bình, Quảng Nam) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người chết.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, hàng trăm người dân địa phương đã bức xúc, tụ họp lại vì cho rằng lực lượng CSGT thiếu nghĩa vụ khi không đưa nạn nhân đi cấp cứu, không bảo vệ hiện trường vì cho chiếc xe tải đi chỗ khác. Thăng Bình) điều khiển xe gắn máy mang BKS 43H1-5471, tông thẳng vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường mang BKS 76C-027. 12 (tài xế Lê Quang Phú, 25 tuổi, trú tại P.

Thế nhưng, quy định là vậy, nhưng những vụ việc thương tâm như trên vẫn cứ diễn ra. 32. Điều đáng chú ý hơn, người dân cho biết, khi đưa anh Việt ra khỏi gầm ô tô, người dân không dám chuyển di vì sợ não nạn nhân bị thương tổn. Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn trong đêm 24/9 - Ảnh: Nguyên Thọ Theo thông báo do Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam cung cấp, vào thời khắc trên, chiếc xe tải này đang dừng theo hiệu lệnh để rà soát của tổ tuần tra kiểm soát do trung tá Lê Trọng Hữu (Phó đội trưởng Đội văn bằng kiểm soát, Phòng CSGT tỉnh Quảng Nam) làm tổ trưởng.

Do cú tông quá mạnh, ông Hùng tử vong tại chỗ. Quảng Ngãi). Ô tô đẩy xe máy cùng nạn nhân đi một quãng đường dài 50m mới có thể dừng lại được. Người dân cho biết, anh Việt sau khi ra khỏi gầm xe vẫn thoi thóp thở, máu trào ra miệng. Trong một vụ việc khác, báo Đất Việt đưa tin về vụ việc một thanh niên gặp tai nạn nghiêm trọng, tuy người dân đã nhiều lần liên lạc tới 115 nhưng không thấy xe cấp cứu tới hiện trường.

Theo đó, khoảng 21h15 ngày 23/9, tại đường Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét