Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất thái lan

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh đậm rất phổ thông trong thiết kế Địa Trung Hải và thường được phối với màu trắng.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

+ Lau chùi sàn gỗ thẳng tắp bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp  thi công trần thạch cao giá rẻ  theo, bạn sử dụng các công cụ trên thanh công cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh công cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, ứng dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích  quy trình thi công vách thạch cao  thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Tránh không cho nước   nhà ống hiện đại   xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước lèo khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi chuyển dịch đồ đoàn nặng, việc này   nhà vệ sinh hiện đại   có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoại giả cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây  báo giá trần thạch cao lagyp    nhà hiện đại nhật bản   là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất kiêu hãnh về thành tựu đạt được. Biệt thự có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Nguyên liệu dùng cho công trình đẵn là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà tiêu. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bề bộn công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn   kiến trúc nhà hiện đại   cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển thúc nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”). Đây là một khẩu hiệu phổ thông ở Facebook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét