Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm thiết kế nội thất ảnh viện áo cưới

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm thấp, tuốt tuột sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc   nhà 2 tầng hiện đại   của chúng nhằm tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp  quy trình thi công thạch cao  gỗ trở nên điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một quang cảnh tiệt.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu dung nhan và trong sáng mà chúng ta thường dùng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh trong sáng và màu triết xuất từ cây tràm thiên nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ  nhung mau tran nha bang thach cao dep    nhà báo thời hiện đại   cần bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở phong thái đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

>> Qua và thời  mau tran thach cao dep cho nha ong  trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở thành cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Thay mới không gian tổ   xây nhà hiện đại   ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo quần mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống,   nhà biệt thự hiện đại   không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại quơ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện  thi công trần thạch cao giá rẻ  cho phòng em bé… Điều độc nhất vô nhị cản ngăn dự trù này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc sửa sang, cải tạo ngôi nhà của mình.

Tùy thuộc vào ánh sáng thái dương, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Những không gian chính sẽ được thiết kế vuông vức.

Những góc xéo sẽ để thiết kế tiểu cảnh, non bộ, góc vườn nhỏ, biến nhược điểm những chi tiết đẹp mắt.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét