Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất dành cho nhà nhỏ

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là sở thích được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước nhất tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay trông nom và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn   nhà phố hiện đại   hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bố mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm sóc dạy đỗ hoàng tử George.

–  quy cách thi công vách thạch cao  Chọn theo hướng giao du: tùy theo đối nội hay đối ngoại mà sử dụng đèn ứng. Thí dụ sảnh đón khách hướng trước nhà thì tính dương cao, cần chọn những loại đèn rỡ ràng hơn là sảnh phụ, lối đi phía sau nhà. Hoặc hệ thống đèn phòng khách cần nhiều tầng bậc khác nhau, có thể thêm đèn chùm để gia tăng tính nổi bật khi tụ hợp đông người. Trong khi phòng sinh hoạt nội bộ thì ít đèn hơn, kiểu đèn tĩnh tại hơn, ánh sáng phân tán và dịu nhẹ hơn.

– Chọn theo hướng phương vị: là hướng tính hạnh để bố trí đèn so với chủ thể xem xét. Ví dụ trong phòng ngủ thì vị trí nằm trên giường là chủ thể chính, các vùng chung quanh trái – phải – trước – sau, trên đầu dưới chân là các phương vị tương ứng với đặc thù gia chủ và nhu cầu dùng. Từ phương vị so với chủ thể coi xét sẽ đi đến quyết định loại đèn và kiểu chiếu sáng, cụ thể là vùng hai bên  mau tran thach cao don gian ma dep  trái phải sẽ dùng đèn bàn điều chỉnh cường độ sáng, hoặc đèn treo thả xuống ra sao. Vùng tường trên đầu giường chỉ dùng đèn hắt nhẹ nhàng, tránh dùng đèn rọi gay gắt, còn các vùng xa giường có thể dùng đèn đứng hay đèn áp tường để tạo điểm kích hoạt khí, tóm lại là chẳng thể “rải đèn” tràn lan, đều đặn mà không để ý đến phương vị xoay quanh sinh hoạt của chủ thể.

–   nhà ống 2 tầng hiện đại   Chọn theo bối cảnh dùng: khác với đèn chiếu sáng căn bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều khía cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở   mẫu nhà ống hiện đại   trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên rực rỡ hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got  giá trần thạch cao vĩnh tường 2013  A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Thành ra, việc chọn lọc ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng tất cả không gian   nhà sàn hiện đại   khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông báo Blogger - Tác giả bài viết:

2. Tranh vẽ từ sáp màu:

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chỉ cần xếp màu vẽ theo hiệu ứng chuyển màu, sau đó dùng máy sấy tóc hơ cho đến khi sáp màu chảy ra là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật cực ham thích rồi đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét