Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất nhà ống hẹp

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo#, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có   kiến trúc nhà hiện đại   ý nghĩa. Cách làm được mọi tình nhân thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng hết sức sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Vàng  thiết kế biệt thự 1 tầng  chanh trẻ trung

Nếu là một tín đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt thích hợp với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Đặc   mẫu nhà sàn hiện đại   biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tơ duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một  bản thiết kế biệt thự đẹp  bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm thị thành Freiburg

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Bây chừ, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xem thêm tham mưu thiết kế nhà đẹp:

Quyết   nhà liên kế hiện đại   "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn  thiết kế biệt thự hiện đại  cho gia đình 4 người

Ngăn nắp là bí quyết số 1 giúp gian bếp trông rộng rãi hơn.

Hãy tập thói quen thu dọn gian bếp ngay sau khi nấu nướng.

4 mẹo

Cận cảnh cuộc sống xa hoa của Đàm Vĩnh Hưng, với khối tài sản khổng lồ đáng ước mơ.

Giải pháp tăng thị phần cho vật liệu không nung

Sản xuất gạch không nung ở Thái Nguyên. (Ảnh: TTXVN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét