Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất á mỹ tôn đức thắng

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế tận tường

Linh Anh - Theo Zillow, MS

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thiết  thi công trần thạch cao hcm    nhà hiện đại   kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp đặt thế nào để không gian của con không bị phiền hà bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và nghỉ ngơi cho con. Làm thế nào vừa kiệm ước lại vừa có mức giá vừa phải?

Bộ Xây dựng cho   nhà phố hiện đại 5m   biết: Thời gian gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp tục cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, hướng dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để nhanh chóng đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường  các mẫu trần thạch cao đẹp  không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người dùng mà còn góp phần hướng

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Tới mục tiêu phát triển bền vững./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần tỉnh thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

Triển lãm lần này giới thiệu gần 100   nhà lắp ghép hiện đại   bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt   nhà ống hiện đại   ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng điểm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh quan nước non theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ tổ tông lấy cảm hứng từ thiên nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre tàn măng mọc.

Quờ gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự  báo giá tấm trần thạch cao lagyp  hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang hoàng trong nhà vì đây là gu của cô. Thảo đê mê ánh đèn vàng sang trọng hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhấp nhánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét