Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Nóng trên mạng: Rộ tin đồn Tổng thống Putin bí hiểm tái hôn.

Hôm thứ Bảy tuần trước, ông đã phủ nhận thông báo này

Nóng trên mạng: Rộ tin đồn Tổng thống Putin bí mật tái hôn

Trở lời báo chí về tin đồn này, phát ngôn viên của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov kêu gọi không nên can thiệp vào đời sống tây riêng của ông Vladimir Putin mà chỉ đánh giá ông qua công việc của người đứng đầu quốc gia. Theo lời ông Peskov, Tổng thống Putin có quá ít thời giờ dành cho đời sống cá nhân, ông luôn làm việc bít tất tay vì ích của tổ quốc.

Làn sóng thảo luận về chủ đề này bắt đầu với ban bố của một người dùng "Twitter" có mật danh @ akaloy, cho biết đã nhận được thông báo rằng  "Tổng thống Putin và cô Kabaeva đã đính hôn hôm nay trong tu viện Iver. Theo Tiếng nói nước Nga. "Chúng ta đều đã bỏ thăm cho Tổng thống khi bầu cử, do đó tương ứng ta hãy chú ý xem ông làm Tổng thống như thế nào.

Tuốt luốt Valdai đều có an ninh phong tỏa". Thư ký Peskov buộc phải một lần nữa bình luận tin đồn về đám cưới bí mật của ông Putin, mà người ta cho là diễn ra gần đây trong tu viện Iver ở Valdai. Sau lời bình của thủ lĩnh đối lập Aleksei Navalnyi, trên các mạng từng lớp bắt đầu cuộc tranh biện ồn ào.

Sau đó, @ akaloy viết thêm:   "Các bạn ơi, tôi không bảo đảm về tính chính xác của thông báo, nhưng người địa phương nói rằng viên chức Cảnh vệ Liên bang đã chặn tất tật các ngả đường và mọi người xung quanh khu vực tu viện Iver".

Còn chuyện ông Putin là người đàn ông ra sao, có vợ hay không, xin hãy để chuyện đó cho cá nhân ông ấy, không nên can thiệp vào",  Thư ký báo chí của nguyên thủ nhà nước Nga tuyên bố khi giải đáp câu hỏi phỏng vấn của phóng viên báo "Izvestia", rằng ông Putin, như một người đàn ông khỏe mạnh, chắc hẳn cũng phải có đời sống riêng tây. Cựu vận động viên Olympic Alina Kabaeva từ lâu bị đồn là ý trung nhân của ông Putin  Chuyện ở đây nói về những tin đồn rằng Tổng thống Putin chừng như từ lâu đã có tư tình với nữ vận khích lệ thể dục Alina Kabaeva hiện là nghị sĩ Viện Duma quốc gia.

Sau thông tin chính thức về việc người đứng đầu Nhà nước Nga ly dị vợ , đã xuất hiện đồn đoán rằng Tổng thống Putin sắp cưới nữ vận động viên trẻ tuổi xinh đẹp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét