Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất ricco

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị hoang và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự sang trọng tại Pháp của Bạc Hy Lai

Căn hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách đương đại, phương Tây  các mẫu trần thạch cao đẹp  với không gian sang, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch hợp với cuộc sống của một quý ông đơn thân.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng   nhà hàng hiện đại   mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho   kiến trúc nhà hiện đại   thuê ngôi biệt thự đó trong năm nay nên nhà Clinton phải đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không chấp nhận với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã  giá làm trần thạch cao tphcm  đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới nghỉ ngơi suốt mùa hè còn lại trong dinh thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng tập thể dục và lối đi ra biển tuyệt đẹp.

Toàn cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group Real Estate

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Ngày nay, ngôi nhà vừa được sang tên cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nức danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver”   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoại giả diễn viên lừng danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không dùng thuận lợi cho việc đi lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là  thi công trần thạch cao tại hà nội  hết sức lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.

Không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải   các kiểu nhà hiện đại   pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy dùng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể dùng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Kiên cố căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc xinh xẻo như thế này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  giá trần thạch cao hcm  chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Căn biệt thự này thường cho những người Nga sung túc thuê

Con đường bên ngoài căn vi la

Truyền thông Trung Quốc nói lái buôn Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét