Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất dành cho nhà nhỏ

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái mặn mà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Vì vậy, cần thận trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được sắp xếp lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí hiểm, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ xăm hết sức nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa xinh xắn.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  hướng dẫn thi công vách ngăn thạch cao    nhà kính hiện đại   Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee rất coi sóc cho bể cá rồng của mình.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.

Giá  thi công trần thạch cao tại tphcm  trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước lượng vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu dung nhan và tinh   nhà ống hiện đại   khiết mà chúng ta thường dùng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm kiêu hãnh cho người

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Sau khi bỏ hết các chi tiết rườm rà bên ngoài sẽ còn một bóng đèn nhỏ thế này.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có cỗi nguồn từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức là bờ biển. Những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

8. Băng dính cách điện

Sử dụng băng dính cách điện cho các thiết   nhà vệ sinh hiện đại   bị điện hay các thiết bị có thể truyền được điện như thiết bị chiếu sáng, tay nắm cửa, bệ cửa số kim loại, khung cửa kim khí,…để đảm bảo an toàn  giá làm trần thạch cao tphcm  khi đang sơn.

Để màu sơn đẹp và bền màu, bạn nên sơn thêm một lớp sơn lót trước khi sơn thực thụ. Tùy vào màu sơn bạn sử dụng mà chọn sơn lót sao cho hiệp. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hay viên chức tham vấn của cửa hàng để có chọn lọc tốt nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét