Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất giá rẻ

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban là một khu dân cư nằm cách trung tâm thành thị Freiburg ("thủ đô sinh thái" của Đức) 3km, có diện tích 38 héc-ta. Hiện, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân sinh sống.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà  thiet ke noi that  nội. Sau đó hoàng tử William tự tài xế đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức   mái nhà ống hiện đại   của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của hoàng thất.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi kề việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức đầu tiên của William và Kate.

Tìm ngôn ngữ chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Bộ   nhà kính hiện đại   bàn  thiết kế nội thất  ăn có thiết kế đương đại với gam màu trắng tuyền mang tới vẻ đẹp trong sáng, sang.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show  thiết kế nội thất đẹp  diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các Tên   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tuổi của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Chức

Phòng khách ngập tràn màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chăm sóc cây cối là sở thích lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời gian tự mình chăm sóc chúng mỗi ngày.

Danh: Đồng sáng  thiet ke noi that dep  lập Plaxo, Napster và Airtime, Chủ tịch sáng lập Facebook

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban   mẫu nhà hiện đại đẹp   sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (đô thị miền nam Canada) đến bờ Tây để khẩn hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hội sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét