Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất oanh bằng

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang trí hay quá nhiều màu sắc là lỗi ôm đồm thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian nhãi nhép nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sàn diễn. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian yên bình.

Còn khi là hình dạng   nhà ống phong cách hiện đại   của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thúc trổi và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang hoàng nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay  nhung mau tran thach cao dep cho phong khach  vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới ăn nhập để đầu giường thích hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Trái ngược với hai trọng tâm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự lôi cuốn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm song vô cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp độ mang hơi thở đại dương.

Cách  giá tấm trần thạch cao lagyp  lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tồn Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Đích của chúng tôi là tạo ra một sự

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang trí trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái   mẫu nhà ống hiện đại   tim và hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham gia là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có lẽ bởi vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết   nhà cổ hiện đại   cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà  giá trần thạch cao hcm  bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Bể bơi ngay trước nhà không chỉ làm mát cho ngôi nhà, mà còn tạo nên sự suýt nữa ngay khi mới bước chân vào.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tầng 4 là khu đun nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2.  thi công trần thạch cao giá rẻ  MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Quờ quạng các phòng ngủ của khách sạn đều được thiết kế với tầm nhìn rộng nhất hướng ra tất tật khu phía tây thị thành, hoặc nhìn ra bể bơi và hồ nước của khách sạn. Phòng tắm là một trong những điểm nhấn ưa với bồn tắm đứng và bồn nằm đều nhìn ra phòng ngủ để bạn   nhà gỗ hiện đại   có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.

Vào buổi sáng tiếp theo, hãy có một khởi đầu hoàn hảo với buffet sáng ở nhà hàng Lackah, sau đó cả gia đình có thể vui chơi bên bể bơi ngoài trời tại tầng bốn. Các bé chắc hẳn sẽ chẳng thể nói không với nơi được mệnh danh là một “ốc đảo giữa đô thị” – một bể nước trong xanh, mát lành được điểm tô bởi những hàng cọ xanh rì. Cả nhà có thể cùng bơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, đồng thời thưởng thức những nước uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ được phục vụ ngay tại quầy bar trong bể bơi.

Đặc biệt, cha mẹ các bé có thể giải tỏa tất thảy mỏi mệt, găng bằng một buổi tập tành tràn trề năng lượng tại phòng gym đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất; hoặc đến thăm The Spa, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân với những buổi massage và xông hơi thư giãn, nơi đem lại sự bình tĩnh tuyệt đối từ bên trong, giúp thân bạn tràn trề năng lượng cho một tuần làm việc mới sắp đến.

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét