Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc công ty nội thất ý tưởng trẻ

Robbie Williams dường như miêu tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi yên bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Khu vườn này sở hữu bộ sưu tập lớn   mẫu nhà ở hiện đại   các loài cây, hoa, khoảng 17.000 loài thực vật sa mạc, trên một vùng diện tích rộng 13.700 m2. Ngoài vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của các loài hoa vùng sa mạc oi bức, vườn còn có các công trình như thư viện hoa, phòng thí điểm, khu bảo tồn thực vật và những cơ sở nghiên cứu khác.

7. Vườn Yuyuan, Trung Quốc

Yuyuan Garden, còn có tên là Dự Viên, là khu vườn và nhà cổ được xây dựng thời nhà Minh (1368 – 1644) ở Trung Quốc. Khác xa với vẻ ầm ĩ, rộn rịp ở những khu đô thị quanh thành thị Thượng Hải, Yuyuan mang đến cho khách quan vẻ thăng bình, cổ kính đến lạ.

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc vì vậy các màu bản mệnh của  thiet ke noi that  Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

3. Làm mới   nhà sách hiện đại   cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.

4.  thiết kế nội thất  Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, bảo đảm không đụng hàng.

5.

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Chi phí: 700-800 triệu.

Góc phòng treo áo xống hay tủ xống áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau  thiết kế nội thất đẹp  khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thả trên trần nhà, sáng các màu thật là quá hay.

Chúc các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách   nhà bếp hiện đại   Bắc Âu

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi trội  thiet ke noi that dep  nhất trong số đó chính là bức   nhà cấp 4 hiện đại   tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hiên này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh lịch treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bát ngát ngút mắt. Vì thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hành lang rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét