Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Sáng tạo thiet ke biet thu hinh chu l

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chiếc   mái nhà ống hiện đại   đồng hồ và tờ lịch ghi thời gian biểu cũng có hình Phật (do một người em của Thanh Vân gởi tặng từ Hà Lan).

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Ngô Thanh Vân qua video sau:

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy  thiết kế nội thất chung cư 60m2  đủ.

Nếu chiếu nghỉ giữa các đợt cầu thang lên xuống khá lớn, bạn hoàn toàn có thể bố trí góc làm việc tại đây. Đối với vị trí đặc biệt này, bạn nên sử dụng loại bàn ghế đơn giản và có thể cất gọn khi không sử dụng thuận tiện cho việc đi  kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư  lại. Nếu nơi chiếu nghỉ có thêm một khung cửa sổ thì góc làm việc này quả là vô cùng lý tưởng với đủ cả ánh sáng lẫn sự thông thoáng phải không nào?

Nên sử dụng bàn ghế giản tiện đối với góc làm việc ở chiếu nghỉ cầu thang.

Nếu không gian sống của bạn chỉ là một căn hộ nhỏ, không có cầu thang càng không có gác mái thì giải pháp chúng tôi đưa ra cho bạn là hãy sử dụng loại bàn ghế tối giản cho góc làm việc. Đó có thể chỉ là một miếng ván hay thép mỏng nhỏ đủ để bày vài cuốn   nhà lệch tầng hiện đại   sách hoặc chiếc laptop cá nhân. Nó cũng có thể là chiếc bàn có thể gấp gọn sau khi dùng. Với kích tấc nhỏ và sự cơ động, loại bàn này có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào như phòng khách, tiền sảnh... Chắc chắn căn hộ dù nhỏ đến đâu vẫn sẽ có chỗ cho một góc làm việc đẹp như thế này.

Trổi trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trọng tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh ví một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trung tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm đổi thay bộ mặt của thủ đô Baku. Trung tâm được xây dựng để làm trọng điểm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trung tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc.  tư vấn thiết kế nội thất nhà chung cư  Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ biểu trưng cho chức năng của một trọng điểm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tồn và trọng   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới 

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

  tâm hội nghị. Không gian văn hóa được liên kết với nhau liền mạch nhưng vẫn giữ được sự riêng tây, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trọng tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương mại Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo (Thụy Điển). Tác phẩm này gây kinh ngạc cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước nhất : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tại đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc hiện đại, kết hợp giữa những đường dọc ngang thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng điểm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành   mẫu nhà sàn hiện đại   linh hồn  mẫu thiết kế nội thất chung cư  của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán sỉ. Quờ nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình đương đại hàng đầu thế giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thành thị Malmo.

Tác phẩm gây ngạc nhiên từ cái nhìn trước hết

Bàn ăn của cả nhà có treo một bức chân dung của cô chị cả que đan do bố Thành Chương vẽ. Linh đơn đang đi du học bên Mỹ nên treo bức tranh ở bàn ăn để mỗi bữa coi như vẫn đầy đủ các thành viên trong gia đình.

Khu bếp rất sạch sẽ, gọn ghẽ.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay toàn bộ gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét