Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất hòa phát

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho chuồng chồ.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí nhà cầu đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Gạch xi   nhà cấp 4 hiện đại   măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy song song theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được tiện lợi, chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược

Duy Mạnh tâm sự: "Lúc mới mua nhà, lịch  quy cách thi công trần thạch cao  diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần nhiều là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở nên heo hút và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những bữa cơm ấm cúng".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là gu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi cá rồng trước nhất tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường   những kiểu nhà hiện đại   thì  báo giá trần thạch cao hcm  chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm sóc và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof  thi công tường thạch cao  trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Kết nối với không gian tầng một và gác xép và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường   các kiểu nhà hiện đại   giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tần tiện diện tích. Tuy nhiên, thay vì tuyển lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã dùng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Phía đằng sau căn   nhà lắp  các mẫu trần thạch cao đẹp  ghép hiện đại   biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp giành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một góc rộng rãi của căn vi la được Diễm My dùng để làm vườn. Ở khu vườn nhỏ này, người ta có thể bắt gặp cả ao cá, cây ăn trái và vô thiên lủng các loại rau xanh. Mỗi buổi chiều, người đẹp tự tay tưới nước, trông nom cho cây cối như một thú vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét