Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất xa xỉ

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH   nhà ống hiện đại   (Ảnh: Turkey travel centre)

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH)  thi công tường thạch cao  Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân chủ nghĩa lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi. Của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: thận trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD đấu ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới trội sáng 16/9    hình ảnh nhà hiện đại   11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Màu  báo giá trần thạch cao hoa văn    mẫu nhà

Trang hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc  quy cách thi công vách thạch cao  sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một chút sáng tạo và khéo léo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang hoàng có ý nghĩa. Cách làm được mọi người yêu thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công  mau tran thach cao dep cho phong karaoke  nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoài ra còn có một cách làm ít được mọi người để ý tới nhưng vô cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Hiện đại 2 tầng   vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ   nhà hiện đại nhật bản   có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét