Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất cao ốc văn phòng

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết   nhà lô phố hiện đại  thiết kế nội thất đẹp    cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang trí cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác lửng được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức   xây nhà ống hiện đại   ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bít tất tay. Chính nên chi, thỉnh thoảng ta cần ngắt

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống  thiet ke noi that dep  Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những chốc lát nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm  thiet ke noi that  2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở thành trội.

Chiếc   nhà phong cách hiện đại   đèn ngủ màu sắc rỡ ràng sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Tầng 4 là khu thổi nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Đối  thiết kế nội thất  với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và vơ mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và trội.

Tủ xống áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được sắp xếp gọn ghẽ để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét