Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Lấy lại “phong độ” trong mắt nàng.

Các chuyên gia nhắc nhở, không ít đàn ông trung tuổi cho rằng đời sống tình dục của vợ chồng già không cần phải quá “lãng mạn” như thời trẻ nữa

Lấy lại “phong độ” trong mắt nàng

Trái lại, đối với đàn bà: Khi mới hôn phối họ thường hổ hang, bị động, hơn nữa còn bận rộn trăm công nghìn việc, nhiều khi còn nhạt phèo trước “đòi hỏi” của chồng.

Ngoại giả bạn cũng có thể bổ sung một số loại thảo mộc có lợi cho thận, hoặc các thực phẩm giàu cholesterol (như thủy sản), kẽm (chẳng hạn như các loại đậu).

Hãy chủ động tâm tư với người vợ của mình về những vấn đề mà bản thân đang gặp phải, vì không có người vợ nào lại không cảm thông, thấu hiểu chồng mình. Bởi thế họ thường bỏ qua các bước dạo đầu căn bản như ôm, hôn, vuốt ve… bạn đời. Tuy nhiên họ cũng dễ dàng nhận ra một điều “thèm muốn tình dục ” của bản thân đang dần suy giảm trong khi nữ giới lại ngày một khát khao mãnh liệt.

Nhưng họ đâu biết rằng những hành động đó rất quan trọng, rất cần thiết, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý người đàn bà. Tuy nhiên cần lưu ý, không mù quáng uống thuốc tráng dương hoặc uống thuốc bổ quá liều. Thành ra mà họ trực tính thiếu đi cái cảm giác “cực khoái”. Đồng thời nên hạn chế tối đa rượu bia, thuốc lá để loại bỏ những nguyên tố thụ động ảnh hưởng đến ham muốn tình dục.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh - hãy bắt đầu giải quyết vấn đề khi còn sớm để tránh “bi kịch phòng the”. Theo chuyên gia nhận định, đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng trung niên thường xảy ra hiện tượng “khập khiễng”, không nhịp nhàng. Trước sự đòi hỏi của vợ, không ít người chạnh lòng tự hỏi: “Phải chăng mình đã trở nên bất lực?”.

Bộc trực chạy bộ, bơi lội, leo núi… cũng có thể kích thích thèm muốn của bạn. Duyên do dẫn đến điều này cốt tử là do sự sản sinh ra các testosterone không đồng đều.

Đặc biệt là phát xuất từ người vợ, không nên tạo sức ép cho chồng mình để tránh làm cho tình trạng trở thành trầm trọng hơn. Cho đến tuổi trung niên thì tuồng như tuổi thanh xuân của họ lại bị đánh thức, những thèm muốn , khát khao bỗng dưng trỗi dậy. Để giải quyết vấn đề này, các nhà tâm lý học khuyên rằng nên có sự đồng thuận từ hai phía, hiểu được tâm ý của nhau và xoành xoạch đàm luận nhu cầu tâm lý, tình cảm song song phải có sự điều chỉnh kịp thời.

Đàn ông khi bước sang ngưỡng cửa tuổi 40 cũng là lúc bước vào giai đoạn thăng hoa nhất của sự nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét