Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất ikea

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có   những kiểu nhà hiện đại   kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn  quy trình thi công thạch cao  bên dưới.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết  mau tran thach cao giat cap dep  phong thủy tăng vận tiền tài

lạc ở đô thị Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nổi danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực   mái nhà ống hiện đại   tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế sáng dạ và thu hút người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được,   nhà nhỏ hiện đại   phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác  giá làm trần thạch cao tphcm  phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ cuộn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể dùng nó làm   căn nhà hiện đại nhất thế giới   mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

8 đài phun nước ấn tượng nhất thế giới

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Với  thi công trần thạch cao tại đà nẵng  những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang trí bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là chọn lọc nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét