Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất quận 7

Sự quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu tư cho bối cảnh phim.

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu   căn nhà hiện đại   chí tuyển lựa của người dùng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà ngày mai mường tưởng được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được chọn lựa trên áp dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, áp dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ  mau dong tran thach cao dep  nhiều   nhà sách hiện đại   tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ  giá trần thạch cao hoa văn  thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn ghẽ và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tạo ra một kiểu trang hoàng tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

-

Đáp ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, ứng dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện, đúng thời điểm trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 tỉnh thành phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, ứng dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai hình dung được màu sơn nào phù hợp với ngôi nhà đã được lựa chọn trên ứng dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ  nhung mau tran thach cao dep cho phong khach  trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà mơ ước của bạn.

KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

Ngoài nghỉ dưỡng tại vi la, du khách cũng có nhịp ngắm toàn cảnh Costa Rica trên chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, xuất phát vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào  giá làm trần thạch cao  Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Tổn phí cho vơ chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh   cổng nhà hiện đại   (khoảng 68,6 triệu đồng), đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét