Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Những ảnh nội thất chất lượng cao

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Công tắc đèn nằm ở đáy cốc.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Căn hộ   thiết kế nhà hiện đại đẹp   có trần nhà cao rất thoáng đạt.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách  quy cách thi công vách thạch cao  tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một ứng dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở tỉnh thành New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang   nhà hiện đại nhật bản  mau tran nha bang thach cao dep    gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland và ga trọng tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên,  giá làm trần thạch cao  trường, hí viện, nhà máy thép, nhà tù, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến tha ma tàu...

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách   sách nhà báo hiện đại   retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hành tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật nổi danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được   nhà hiện đại nhật bản   giải Pulizer.

Ngoại  thi công trần thạch cao hcm  giả diễn viên nức danh Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại đây.

Giá trị căn nhà 25 triệu USD

Căn nhà của Sean Parker là một vi la có diện tích gần 700 m2 ở khu West Village thuộc quận Manhattan, New York, Mỹ. Căn nhà có mặt ngoài được phủ kín cây trường xuân, có bể bơi trong nhà, và những căn phòng trang hoàng đặc biệt như trang hoàng phong cách hội họa graffiti hay kiểu xe điện ngầm…

Chức danh: Đồng sáng lập PayPal, nhà đầu tư và nhà buôn công nghệ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét