Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất đà nẵng

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoài ra, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm hoài. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Ắt mặt trước tầng 1, KTS tham mưu sử dụng tất kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Chiếc máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… viên chức có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn  báo giá trần thạch cao sợi khoáng  phòng Facebook ở New York có đường kết nối   nhà trệt hiện đại   video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2   mẫu nhà sàn hiện đại   nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một  thi công trần thạch cao tại hà nội  lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Góc   mẫu nhà ở hiện đại   bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế

Thời  báo giá tấm trần thạch cao lagyp  của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và sử dụng hữu ích trong hàng chục năm qua.

Nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầm lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè bất chợt đấy.

Vauban - Khu thị thành xanh kiểu mẫu đáng mơ ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có   mẫu nhà ống hiện đại   khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn biệt thự là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian  quy trình thi công vách thạch cao  và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nức danh có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoại giả, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng rổ và khu vườn rộng thích hợp cho trẻ em chơi đùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét