Y phục sẽ được phối hài hòa cùng cặp kính không gọng) Kính Google Glass từ một sản phẩm của công nghệ đã trở thành món phụ kiện của các 'dân chơi' sành điệu Google Glass là một phát minh vượt bậc giúp kết nối thời trang đến gần hơn với công nghệ thông báo Các quý ông, quý cô sành điệu xem đây như một món phụ kiện 'độc', tạo sự khác biệt cho phong cách của bản thân Có thể thấy, sự hiệp tác giữa Diana von Furstenberg và Google đã mang đến một bộ mặt hoàn toàn mới về ngành công nghiệp thời trang và công nghệ thông báo
Kính mắt Google Glass được sử dụng trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của Diane von Furstenberg. Video giới thiệu sản phẩm Google Glass Trong bộ sưu tập, Diane Von Furstenberg đã làm sống lại một câu ngạn ngữ thượng cổ rằng ' Cái đẹp nằm trong mắt của người ngắm nhìn' ( Beauty is in the eye of the beholder) bằng cách dùng sản phẩm kính mắt với đầy đủ các tính năng đương đại, Google Glass, giúp mọi hình ảnh trở thành long lanh và sống động trong mắt người dùng
Trước sự cộng tác thúc này, nhiều nhà khoa học cảm thấy khôn cùng hài lòng, họ cho rằng đây là một dấu mốc có thể thay đổi hoàn toàn khuân mặt của ngành thời trang và công nghệ, giúp cuộc sống của con người ngày một tiện ích hơn.
Phát biểu về sự đột phá này, nhà thiết kế Diane Von Furstenberg kiêm chủ toạ hội đồng các nhà thiết kế Mỹ san sớt rằng: 'Tôi rất vui mừng khi giới thiệu chiếc kính Google Glass vào thế giới thời trang với mong muốn giúp mọi người có một cách nhìn độc đáo hơn với ngành công nghiệp thời trang'
Đây là một máy tính được thiết kế thành một cặp kính với màn hình hiển thị nửa inch. Bằng việc phối hợp cặp kính Google Glass cùng những y phục mang phong cách boho-luxe của Diane Von Furstenberg, Google cũng đã gửi tới một thông điệp rằng: 'Vẻ đẹp, phong cách và sự thoải mái rất quan trọng đối với sản phẩm Google Glass nói riêng và ngành công nghệ nói chung'
Cuộc sống của con người đang ngày một tiện ích và tươi mới hơn nhớ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà sáng chế trên thế giới.
Tasha Lewis - một giáo sư về ngành thiết kế chia sẻ rằng: 'Trong thập kỷ qua, thời trang được xem như là 'cánh buồm' cho sự phát triển con người và công nghệ di động - nó như là 'phụ kiện' cho thời đại kỹ thuật số
Được giới thiệu vào cuối năm 2012, cặp kính Google Glass tức thời được tập san Time bầu chọn là phát minh tốt nhất năm 2012. Áp dụng công nghệ, giống như thời trang, cũng theo sau một đường cong đổi mới, phụ thuộc vào những người làm nên thiên hướng, ban sơ là một nhóm người nhưng sau đó khuynh hướng này sẽ lan rộng thành số đông
Với mức giá 1,500 đô không hề 'mềm mại', kính Google Glass vẫn thôi thúc dân yêu thích công nghệ bỏ tiền túi để có thể sở hữu một 'siêu phẩm' của công nghệ đương đại. Và không chỉ gây sốt trong ngành công nghệ thông báo, cặp kính Google Glass còn bất thần tấn công cả ngành công nghiệp thời trang khi nhà thiết kế Diane von Furstenberg sử dụng chúng trong bộ sưu tập xuân hè 2013
Sự ra đời của Google Glass cũng ra đời cùng lúc với một thiên hướng đang nổi trong ngành thời trang mang tên 'Geek-chic' và từ đó chúng trở thành được yêu thích.
Do vậy không có gì bất thần khi cặp kính Google Glass được giới thiệu trong bộ sưu tập xuân hè 2013 của Diana von Furstenberg
' (* Geek- chic là trào lưu sử dụng kính bản to không gọng.Qua đó, Diane Von Furstenberg đã hiệp tác với nhà sáng lập Google, Sergey Brin để tạo nên một sự kết hợp rất ăn rơ trên sàn diễn thời trang xuân hè 2013
San sớt hình ảnh, lướt web, kiểm tra lịch hẹn, xem bản đồ. Như vậy nhờ sự hợp tác 'đôi bên cùng có lợi này', Diane Von Furstenberg và Google đã đánh dấu một bước đột phá mới của ngành công nghệ cũng như công nghiệp thời trang.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét